Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì khi Chelsea đứt mạch bất bại?

Chủ Nhật 25/11/2018 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định không có cầu thủ nào của Chelsea làm ông hài lòng ở trận thua 1-3 trước Spurs tại Wembley đêm qua.
Chelsea đã bị Spurs cắt đứt mạch bất bại ấn tượng ở mùa giải này tại Wembley. Những bàn thắng sớm của Alli và Kane là hoàn toàn xứng đáng với màn khởi đầu xuất sắc của Spurs. Trong khi đó, Heung-min Son đã ấn định tỉ số 3-0 trong hiệp hai với một pha solo và dứt điểm khó tin.

Olivier Giroud gỡ lại 1 bàn cho Chelsea khi trận đấu chỉ còn 5 phút. Và quãng thời gian còn lại quá ít ỏi để The Blues có thể nghĩ tới việc lội ngược dòng.

HLV Sarri nói gì khi Chelsea đứt mạch bất bại hình ảnh

HLV Sarri thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea


Đây là một trận đấu mà Chelsea tấn công dở tệ khi Hazard bị khóa chặt bởi Aurier. Hàng phòng ngự của họ thì lộ rõ bộ mặt yếu ớt khi đối đầu với sức tấn công vũ bão của Spurs.

Sau trận đấu, HLV Sarri tỏ ra rất thất vọng với các học trò. Quả thật, đây là một thất bại xứng đáng mà Chelsea khó có thể đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào.

“Tôi cảm thấy thất vọng vì chúng tôi chơi quá tệ. Chúng tôi chơi tệ trên mọi khía cạnh. Từ thể lực, tâm lý cho tới kỹ thuật và chiến thuật.

Tôi biết chúng tôi đã gặp vài rắc rối. Và với màn trình diễn hôm nay, chúng tôi cũng đã thể hiện với mọi người rằng chúng tôi có những vấn đề cần phải giải quyết. Trong 3 hay 4 trận gần nhất, chúng tôi khởi đầu không tốt cho lắm”.


Khi được hỏi về màn trình diễn có phần lạc quan của Barkley, HLV Sarri đáp ngắn gọn: “Không, hôm nay tôi không thích bất cứ cầu thủ nào cả”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X