Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì sau khi Courtois chính thức ra mắt Real?

Thứ Bảy 11/08/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Thibaut Courtois, ông thầy người Italia đã chia sẻ về quyết định rời sân Stamford Bridge tới Bernabeu của ngôi sao người Bỉ.

Thibaut Courtois dứt tình với Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Thibaut Courtois là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Thậm chí phong độ xuất sắc của cầu thủ 26 tuổi khiến huyền thoại Petr Cech phải chuyển tới Arsenal.
Maurizio Sarri phát biểu về Thibaut Courtois hình ảnh

Thibaut Courtois chính thức tới Real Madrid


Hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, mặc dù liên tiếp được đề nghị gia hạn hợp đồng mới song cầu thủ này đã từ chối. Báo chí Anh khẳng định việc Real muốn có Courtois là lý do khiến anh từ chối gia hạn với Chelsea.

Cầu thủ sinh năm 1992 muốn chuyển tới Bernabeu thi đấu, anh muốn gần gũi các con của mình. Chelsea đã cố gắng giữ thủ thành ở lại nhưng không thành công. Courtois đã ký hợp đồng 6 năm với Real, The Blues thu về 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Thibaut Courtois ra mắt Real Madrid, anh khẳng định tới Bernabeu không phải vì tiền. Lý do lớn nhất khiến cầu thủ 26 tuổi tới Los Blancos là vì gia đình, theo đó anh muốn ở gần các con của mình.

Sarri nói gì về quyết định rời Chelsea của Courtois?

Maurizio Sarri phát biểu về Thibaut Courtois, ông thầy người Italia đã chia sẻ về quyết định rời sân Stamford Bridge tới Bernabeu của ngôi sao người Bỉ.
Sarri

Sarri nói về quyết định ra đi của Courtois


“Cậu ấy có nhiều lý do để rời Chelsea, tôi không biết rõ lắm. Tôi nghĩ rằng có một số lý do cá nhân khiến cậu ấy quyết định tới Real Madrid. Dù sao cậu ấy cũng đã rời Chelsea, tôi chúc cậu ấy thành công trong màu áo CLB mới”.

“Tôi rất vui khi Eden Hazard ở lại, cậu ấy cam kết tương lai với Chelsea. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy 3 đến 4 lần, cậu ấy đều khẳng định hạnh phúc ở Stamford Bridge và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng”.

Khi được hỏi Kepa có thể thay thế vị trí của Courtois hay không, HLV Sarri khẳng định: “Cậu ấy còn rất trẻ, cậu ấy mới chỉ 23 tuổi mà thôi. Kepa sẽ tiếp tục trưởng thành, hy vọng cậu ấy sẽ lấp vào khoảng trống do Courtois để lại”.

Nói về tân binh Mateo Kovacic ông chia sẻ thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ rất kỹ thuật, cậu ấy sẽ rất hữu ích với Chelsea”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X