Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nổi điên với Christensen sau trận thua Arsenal

Thứ Tư 23/01/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri tức giận với Andreas Christensen sau trận thua Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch đã tự ý rời ghế dự bị để vào phòng thay đồ khi mà trận đấu còn chưa kết thúc.

Andreas Christensen chọc giận HLV Sarri


Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-2 trên sân của Arsenal, đó là trận đấu mà The Blues cầm bóng vượt trội nhưng lại phải nhận thất bại. Hàng công của họ đã có một trận đấu tệ hại, đội khách dứt điểm 13 lần, bằng với số lần hãm thành của Arsenal. Tuy nhiên, trong 90 phút thi đấu các học trò của HLV Sarri chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần.
HLV Maurizio Sarri tức giận với Andreas Christensen hình ảnh

Andreas Christensen bị HLV Sarri chỉ trích


Thất bại tại Emirates khiến Chelsea để Arsenal và M.U áp sát với 3 điểm ít hơn. Sau trận đấu, HLV Sarri đã tỏ ra tức giận trong phòng thay đồ. David Luiz và Marcos Alonso đều khẳng định ông này đã không thể giữ được bình tĩnh, khiến không khí tỏ ra ngột ngạt và căng thẳng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV người Italia cũng tỏ ra vô cùng tức giận, ông khẳng định với những gì đã thể hiện Chelsea xứng đáng phải nhận thất bại. Theo tiết lộ từ The Times, HLV Maurizio Sarri tức giận với Andreas Christensen sau trận thua Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch đã tự ý rời ghế dự bị để vào phòng thay đồ khi mà trận đấu còn chưa kết thúc.

Ở trận đấu này, cầu thủ 22 tuổi ngồi dự bị. Phút 75, khi tỷ số đang là 2-0 cho Arsenal, quá thất vọng với việc không được sử dụng Christensen đã đi thẳng vào phòng thay đồ. HLV Sarri quan sát điều đó và cảm thấy tức giận, sau đó ông đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1996.

Nhiều khả năng Christensen sẽ rời Chelsea trong tương lai gần, ngôi sao người Đan Mạch đang rất thất vọng vì không được sử dụng. Trận đấu gần nhất mà anh ra sân ở Ngoại hạng Anh đã từ tháng 12 năm ngoái.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X