Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nhắn Giroud: Ra sân nhiều thế còn than vãn cái gì

Thứ Hai 22/04/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri phát biểu về Olivier Giroud. Ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người Pháp vẫn được sử dụng đều đặn ở mùa giải này và không có lý do để than vãn việc thiếu thời gian chơi bóng.

Giroud không hài lòng với Chelsea


Mùa giải này, Giroud đang là chân sút chủ lực của Chelsea ở Europa League. Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1986 không được sử dụng quá nhiều. Trong thất bại 0-2 trước Liverpool ở Anfield, cựu sao Arsenal không được sử dụng một phút nào.
HLV Sarri phát biểu về Olivier Giroud hình ảnh

Giroud không hài lòng với HLV Sarri


Mùa giải này, không ít lần Giroud duy trì phong độ ghi bàn đều đặn nhưng vẫn phải ngồi dự bị cho Morata và hiện tại là Higuain ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 32 tuổi tuyên bố anh không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, Giroud yêu cầu được ra sân thường xuyên hơn.

Cesc Fabregas nói về tương lai Giroud. Ngôi sao đang khoác áo Monaco khuyên cầu thủ người Pháp nên rời Stamford Bridge ở Hè 2019 qua đó chứng tỏ khả năng của mình.


HLV Sarri tuyên bố Giroud chẳng có lý do gì để không hạnh phúc


HLV Sarri phát biểu về Olivier Giroud. Ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người Pháp vẫn được sử dụng đều đặn ở mùa giải này và không có lý do để than vãn việc thiếu thời gian chơi bóng.
HLV Maurizio Sarri

HLV Maurizio Sarri tuyên bố Giroud có đủ thời gian thể hiện mình ở mùa giải này


"Giroud đã ra sân 39 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Mọi người nên nhớ rằng con số là 39. 39! 39! Chứ không phải số 9. Cậu ấy có 19 hay 20 lần ra sân ngay từ đầu gì đó, tôi không nhớ rõ. Chúng tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công và tôi nghĩ số lần ra sân của Giroud là khá nhiều”.

“Cậu ấy không thể than vãn chuyện thiếu thời gian thi đấu. Giroud là một cầu thủ tốt, cậu ấy có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, cậu ấy cần nhiều thời gian để phục hồi hơn những cầu thủ khác, bởi Giroud nặng tới 90kg. Cậu ấy sẽ không thể đá chính trong 3 trận liên tiếp trong vòng một tuần”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X