Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nhắm 2 mục tiêu nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 19/10/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea nhắm Mauro Icardi của Inter hoặc Patrick Cutrone của AC Milan nâng cấp hàng công, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo


Alvaro Morata và Giroud là 2 lựa chọn thường xuyên của HLV Sarri ở mùa giải này, nhưng cả hai đều không đáp ứng được kỳ vọng. Giroud chưa có bàn nào ở mùa giải này, ở tuổi 32 những kỹ năng dứt điểm, chạy chỗ hay liên kết với các đồng đội của anh đã giảm đi rất nhiều.
 
Chuyển nhượng Chelsea mua Icardi hoặc Cutrone vào tháng 1 hình ảnh

Giroud và Morata không thể khiến HLV Sarri yên tâm


Giroud lúc này chỉ là giải pháp từ băng ghế dự bị, bởi những lần đá chính anh đều gây thất vọng. Morata cũng chẳng khá hơn là mấy. 2 trận gần nhất anh đều ghi bàn, song trong năm 2018 anh mới có 3 pha lập công.

Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi bóng thiếu sự ổn định, anh không phát huy được khả năng của mình trong những thời điểm khó khăn nhất. Để giành những danh hiệu lớn Chelsea không thể tin tưởng vào những tiền đạo như vậy.

Ở thời điểm hiện tại Chelsea vẫn đang thăng hoa nhờ sự bùng nổ của Eden Hazard, nhưng nếu cầu thủ người Bỉ dính chấn thương hoặc sa sút, đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
 


2 mục tiêu được HLV Sarri nhắm nâng cấp hàng công

 


Chuyển nhượng Chelsea nhắm Mauro Icardi của Inter hoặc Patrick Cutrone của AC Milan nâng cấp hàng công, đó là thông tin được The Sun đăng tải.
 
tien dao Mauro Icardi

 Mauro Icardi được Chelsea nhắm nâng cấp hàng công


Mauro Icardi đang là chân sút chủ lực của Inter, tài năng của cầu thủ người Argentina được đánh giá rất cao. Có được ngôi sao 25 tuổi, hàng công Chelse sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, số tiền để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình lên tới 90 triệu bảng.

Patrick Cutrone là chân sút trẻ đang chơi rất tốt trong màu AC Milan, anh đã có 3 bàn chỉ sau hơn 100 phút thi đấu ở Serie A và Europa League mùa này. Cầu thủ 20 tuổi được AC định giá 25 triệu bảng.

Ngoài hai cái tên kể trên, Chelsea còn nhắm Krzysztof Piatek của Genoa, cầu thủ được đánh giá là “hiện tượng” ở Serie A mùa này. HLV Sarrri đang rất quyết tâm mua một tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X