Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri ngưỡng mộ nhất cầu thủ nào của Tottenham?

Thứ Bảy 24/11/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Tottenham, ông thầy người Italia tiết lộ Christian Eriksen là cầu thủ mà ông thích nhất bên phía Spurs.

HLV Sarri đánh giá cao Christian Eriksen


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham vs Chelsea. Trận derby London được dự đoán sẽ rất khốc liệt bởi cả hai đội đều cần một chiến thắng. Chelsea đang xếp thứ 3 nhưng cũng chỉ hơn Tottenham có 1 điểm mà thôi.
Trước đại chiến, HLV Maurizio Sarri nói về Tottenham hình ảnh

Tottenham vs Chelsea vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19


Với lợi thế sân nhà Spurs chắc chắn muốn giành 3 điểm để vượt mặt đối thủ trên BXH, song không dễ để đánh bại Chelsea ở thời điểm hiện tại bởi The Blues đang đạt phong độ cực cao. Thầy trò Sarri là CLB duy nhất bất bại trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Maurizio Sarri nói về Tottenham, ông thầy người Italia tiết lộ Christian Eriksen là cầu thủ mà ông thích nhất bên phía Spurs.

“Tất nhiên Harry Kane là cầu thủ được nhiều người biết đến nhất của Tottenham, cậu ấy duy trì phong độ cực cao trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, tôi thích Eriksen rất nhiều vì anh cậu rất thông minh”.

“Eriksen là mẫu tiền vệ có kỹ thuật và khả năng sáng tạo. Cậu ấy có thể ghi 10 bàn thắng trong một mùa giải và cũng có thể cung cấp 10 kiến tạo, có những lợi thế rất lớn khi sở hữu những tiền vệ chất lượng như vậy trong đội hình”.
Christian Eriksen

HLV Sarri đánh giá cao Christian Eriksen


“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng của Tottenham và tôi nghĩ Spurs sẽ không bán Eriksen. Tất nhiên, tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy nhưng tôi chỉ trả lời theo suy nghĩ của mình mà thôi, không có chuyện tôi muốn đưa cậu ấy về Stamford Bridge. Tôi nghĩ rằng điều đó không thể xảy ra”.

Hiện Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Eriksen, Spurs chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 26 tuổi. Nếu bản hợp đồng mới được thông qua cầu thủ người Đan Mạch sẽ cùng với Harry Kane là bộ đôi hưởng lương cao nhất trong đội hình đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X