Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không thể có Douglas Costa ở Hè 2019

Thứ Ba 10/09/2019 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Douglas Costa ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã gửi nhiều lời đề nghị nhưng không thành công. Lý do tại sao Man đỏ không thể có cầu thủ người Brazil cũng vừa được tiết lộ.

MU không có Douglas Costa vì HLV Sarri


Mùa giải vừa qua, Douglas Costa không chứng tỏ được quá nhiều trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1990 đã nghĩ đến chuyện ra đi ở Hè năm nay. MU là đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhất, Quỷ đỏ đã gửi nhiều lời đề nghị, họ chấp nhận chi tới 54 triệu bảng cho thương vụ này.
 
MU muốn mua Douglas Costa ở Hè 2019 nhưng hình ảnh

HLV Sarri ngăn cản MU chiêu mộ Douglas Costa


Douglas Costa muốn tới MU, ngôi sao người Brazil sẵn sàng tới Anh tìm kiếm một thử thách mới. Giữa cầu thủ này và BLĐ Quỷ đỏ thậm chí đã thông qua những thỏa thuận cá nhân, song rốt cuộc MU không thể có điều mình cần.

MU muốn mua Douglas Costa ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã gửi nhiều lời đề nghị nhưng không thành công. Lý do tại sao Man đỏ không thể có cầu thủ người Brazil cũng vừa được tiết lộ. Đích thân người đại diện Branchini khẳng định HLV Sarri ngăn cản Costa cập bến MU.

“Tôi phải thừa nhận rằng Douglas Costa nhận được nhiều lời đề nghị ở Hè 2019, MU là đội quyết tâm nhất. Họ đã gửi nhiều lời đề nghị, họ cũng đã cử người đàm phán với Juventus. Không chỉ MU mà một vài CLB lớn ở Anh cũng muốn có cậu ấy”
.

“HLV Sarri không muốn để Douglas Costa ra đi, ông ấy đã ngăn cản thân chủ của tôi rời Juventus. Sarri vẫn cần Douglas Costa trong kế hoạch của mình, bởi vậy Juventus đã từ chối mọi lời đề nghị cho Costa. Cậu ấy hiện đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình”.

“Những chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Douglas Costa, hiện tại cậu ấy đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi tin cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X