Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Sarri nên suy nghĩ kỹ trước khi chỉ trích các cầu thủ"

Thứ Bảy 26/01/2019 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud Gullit chỉ trích HLV Sarri vì công khai chỉ trích các cầu thủ, người cũ cho rằng ông thầy người Italia cần tinh tế hơn ở khoản này.

Gullit chỉ trích HLV Sarri


Trong thời gian gần đây, báo chí khai thác vụ HLV Maurizio Sarri chỉ trích Eden Hazard. Ông thầy người Italia khẳng định số 10 là một cầu thủ tài năng, song thiếu tố chất của một thủ lĩnh. Cựu HLV Napoli khẳng định Hazard không thể so sánh với David Luiz và Cesar Azpilicueta về khả năng vực dậy đội bóng khi gặp khó khăn.
Ruud Gullit chỉ trích HLV Sarri vì căng thẳng với Hazard hình ảnh

Ruud Gullit cho rằng HLV Sarri nên suy nghĩ kỹ trước khi chỉ trích các cầu thủ


Tuy nhiên, sau khi tỏa sáng giúp Chelsea vượt qua Tottenham để vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Bỉ đã đáp trả ông thầy người Italia, anh khẳng định: “Tôi không quan tâm người khác nói gì về mình, tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi nghĩ mình có tác động nhất định đến các đồng đội”.

Mới nhất, Ruud Gullit chỉ trích HLV Sarri vì công khai chỉ trích các cầu thủ, người cũ cho rằng ông thầy người Italia cần tinh tế hơn ở khoản này.

“Tôi nghĩ rằng ông ấy muốn tốt cho các cầu thủ, ông ấy muốn Hazard hoàn thiện thêm những kỹ năng. Tuy nhiên, ông ấy không nên phát biểu trước truyền thông những chuyện tế nhị như vậy, tôi nghĩ rằng HLV Sarri nên góp ý riêng với Hazard thì hơn”.

“Cậu ấy là một cầu thủ lớn, tất nhiên cậu ấy không hài lòng khi bị chỉ trích. Với sự góp mặt của báo chí và truyền thông, mọi thứ có thể được hiểu sang nghĩa khác. Tôi hy vọng những chuyện như thế này không lặp lại trong tương lai”.

Zola tiết lộ mối quan hệ giữa Hazard và HLV Sarri, huyền thoại của Chelsea khẳng định giữa ông thầy người Italia và cầu thủ người Bỉ có mối quan hệ bình thường: “Gữa Sarri và Hazard có mối quan hệ bình thường. Họ vẫn thường xuyên trao đổi trong mỗi buổi tập, giữa họ có mối quan hệ rất tốt. Không có chuyện Hazard và Sarri có mâu thuẫn”.

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X