Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nài nỉ những trụ cột ở lại Chelsea

Thứ Tư 18/07/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea mùa tới có thể mất rất nhiều những ngôi sao lớn, tân HLV Maurizio Sarri đang làm mọi cách để ngăn cản điều đó xảy ra.

4 ngôi sao lớn của Chelsea đứng trước khả năng ra đi


Mùa giải vừa qua Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, điều đó khiến họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Không những vậy The Blues còn vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Đội hình Chelsea 2018 có thể chia tay những ngôi sao lớn hình ảnh

Hazard và Courtois có thể rời Chelsea ở Hè 2018


HLV Conte đã bị sa thải và nhà cầm quân người Italia, Sarri được bổ nhiệm. Lợi dụng tình hình hỗn loạn ở Chelsea hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có những ngôi sao hàng đầu của The Blues.

Theo The Sun, bộ tứ Eden Hazard, Willian, Thibaut Courtois và N'Golo Kante đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Hazard và Courtois đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, thậm chí cả hai cầu thủ này đều muốn cập bến Bernabeu.

Nếu như Hazard tuyên bố mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real thì Courtois luôn khẳng định muốn trở lại TBN để gần gũi với các con của mình.

MU quan tâm Willian, Quỷ đỏ đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988. Với trường hợp của Kante, ngôi sao người Pháp đang lọt vào tầm ngắm của Barca và PSG, hai đội bóng này muốn chi 80 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi.

HLV Sarri nài nỉ những trụ cột ở lại Chelsea

Đội hình Chelsea mùa tới có thể mất rất nhiều những ngôi sao lớn, tân HLV Maurizio Sarri đang làm mọi cách để ngăn cản điều đó xảy ra.
HLV Sarri toi Chelsea

HLV Sarri muốn giữ những trụ cột ở lại Chelsea


Cũng theo The Sun, HLV Sarri đã trực tiếp liên hệ với các cầu thủ và thuyết phục họ ở lại, ông thầy 58 tuổi cần sự phục vụ của những cầu thủ này trong kế hoạch của mình ở sân Stamford Bridge.

Song song với việc thuyết phục các cầu thủ ở lại HLV Sarri cũng muốn BLĐ Chelsea chi số tiền lớn để giữ chân những cầu thủ quan trọng. Cụ thể, ông muốn Chelsea đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho Eden Hazard và 300.000 bảng/tuần cho Kante và Courtois ở bản hợp đồng mới.

Ở chiều ngược lại ông thầy 58 tuổi sẵn sàng để một vài cầu thủ ra đi. Cụ thể, ông sẵn sàng bán David Luiz và tiền đạo Morata. Cựu HLV Napoli muốn bán bộ đôi này để dọn đường đón Higuain và Daniele Rugani của Juventus.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X