Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri muốn Juventus gây sốc với sao khủng Chelsea

Thứ Tư 02/10/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Kante là mong muốn của HLV Maurizio Sarri, song không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần.

HLV Sarri muốn đoàn tụ với Kante


Ngay khi HLV Maurizio Sarri tới Juventus, đội bóng thành Turin đã chi rất nhiều tiền để ông thầy người Italia nâng cấp đội hình. Hè năm nay, đội bóng của Italia đã bỏ ra gần 200 triệu euro mua cầu thủ mới,  rất nhiều những bản hợp đồng được đưa về.
 
HLV Sarri muốn Juventus mua Kante vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus muốn mua Kante 


Riêng ở tuyến giữa, Juventus đã đưa về Adrien Rabiot và Ramsey. Với sự có mặt của 2 tân binh này, hàng tiền vệ của đội bóng Italia đang rất nhiều những lựa chọn. Ngoài hai cái tên kể trên ông thầy người Italia còn có Emre Can, Blaise Matuidi, Sami Khedira và Rodrigo Bentancur.

Mặc dù có trong tay nhiều lựa chọn nhưng HLV Sarri vẫn chưa hài lòng. Theo Daily Mail, cựu HLV Chelsea vẫn muốn đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự. Juventus mua Kante là mong muốn của HLV Maurizio Sarri.

Trong thời gian làm việc ở Chelsea, HLV Sarri ấn tượng với tài năng của Kante. Ông thầy người Italia muốn đoàn tụ với cầu thủ sinh năm 1991 ở đội bóng thành Turin. HLV Sarri đã nói với Phó chủ tịch Pavel Nedved việc chiêu mộ Kante ở những kỳ chuyển nhượng tới đây.

Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, song để có anh là chuyện không hề dễ dàng. Juventus tự định chi ra 70 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội ĐKVĐ Serie A thì PSG cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp.

Ngôi sao 28 tuổi hiện đang dính chấn thương. Frank Lampard nói về chấn thương của Kante, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ người Pháp chưa chắc ra sân ở trận đấu với Lille tại Champions League vào đêm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X