Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Sarri muốn “rút ruột” Chelsea vào tháng 1

Thứ Tư 04/09/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2020, HLV Sarri muốn đoàn tụ với học trò cũ ở đội bóng thành Turin.

HLV Sarri muốn đoàn tụ với Willian


Mùa giải vừa qua, Willian là một trong những cầu thủ được ra sân nhiều nhất trong màu áo Chelsea. Có thời điểm cầu thủ sinh năm 1988 không duy trì phong độ quá tốt, song vẫn được HLV Sarri trọng dụng. Ông thầy người Italia luôn đánh giá cao tinh thần thi đấu của cầu thủ 31 tuổi.
 
Juventus muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus muốn có Willian


Theo thông tin được Expres đăng tải, Juventus muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2020, HLV Sarri muốn đoàn tụ với học trò cũ ở đội bóng thành Turin. Giai đoạn đầu mùa giải này, Willian không được HLV Lampard sử dụng quá nhiều ở Chelsea.

Mặc dù được trao chiếc áo số 10 do Eden Hazard để lại, song Willian chưa có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân. Với việc không được trao quá nhiều cơ hội, khả năng cầu thủ người Brazil rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể.

Willian năm nay đã 31 tuổi anh chỉ còn hợp đồng đến năm 2020 với Chelsea, nếu không bán cầu thủ người Brazil, đội bóng thành London có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Juventus dự định chi 18 triệu euro cho thương vụ này.

Hiện Chelsea vẫn đang lên kế hoạch giữ chân Willian, song quá trình đàm phán hợp đồng mới đang gặp những khó khăn. Đội bóng thành London chỉ muốn gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng, song số 10 chỉ chấp nhận ký vào bản giao kèo mới nếu được đáp ứng một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm.

Willian cập bến Chelsea vào năm 2013, từ đó đến nay anh ra sân 295 trận trong màu áo The Blues và ghi 52 bàn thắng. Willian đã giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Europa League cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X