Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao sẽ giúp Chelsea nâng tầm Sarri-ball

Thứ Năm 22/11/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Houssem Aouar của Lyon, The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Sarri tin rằng cầu thủ 20 tuổi sẽ nâng Sarri-ball lên một tầm cao mới.

HLV Sarri muốn Chelsea đưa về Houssem Aouar của Lyon


Chelsea đang sở hữu rất nhiều những tiền vệ trung tâm chất lượng. Trong sơ đồ 4-3-3 hiện tại Kante và Jorginho là 2 cái tên không thể thay thế ở tuyến giữa, ở vị trí tiền vệ tấn công ông thầy người Italia có 4 lựa chọn bao gồm Kovacic, Fabregas, Barkley và Loftus-Cheek.
 
Chi 30 triệu bảng, Chelsea muốn mua Houssem Aouar của Lyon hình ảnh

HLV Sarri muốn Chelsea mua Houssem Aouar của Lyon


Trong tay đang sở hữu rất nhiều tiền vệ chất lượng, song nhà cầm quân người Italia vẫn chưa từ bỏ việc nâng cấp tuyến giữa. Theo Mirror, Chelsea muốn mua Houssem Aouar của Lyon, The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Sarri tin rằng cầu thủ 20 tuổi sẽ nâng Sarri-ball lên một tầm cao mới.

Ở mùa giải này, Aouar đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao người Pháp là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Cầu thủ sinh năm 1998 có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và dứt điểm cực tốt.

Mùa giải này, Aouar đã ghi 5 bàn ở Ligue 1 và cung cấp 3 kiến tạo ở Champions League. Trong số các tiền vệ của Chelsea, không một cầu thủ nào công thủ toàn diện. HLV Sarri tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London.
 
Chelsea chi 30 trieu bang mua Houssem Aouar

Chelsea chi 30 triệu bảng mua Houssem Aouar


Chelsea sẵn sàng đàm phán chiêu mộ Houssem Aouar ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng nằm thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Chelsea thì Liverpool và Barca cũng quan tâm tiền vệ 20 tuổi, cuộc cạnh tranh chữ ký của Houssem Aouar giữa những đội bóng lớn sẽ diễn ra quyết liệt ở phiên chợ Đông tới đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X