Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri muốn Chelsea mua bằng được sao tuyển Pháp

Thứ Ba 13/11/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Nabil Fekir của Lyon vào tháng 1 năm 2019, theo The Sun, đích thân HLV Maurizio Sarri muốn The Blues đưa về cầu thủ người Pháp.

Chelsea muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh


Thầy trò Sarri vẫn đang chơi khá tốt ở mùa giải này, song họ vẫn gặp một số vấn đề nhất định, trong đó có khả năng ghi bàn. Ở trận đấu gần nhất với Everton, The Blues đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0, trước đó dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với BATE ở Europa League nhưng họ cũng chỉ thắng 1-0.
 
Chelsea muốn mua Nabil Fekir vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Maurizio Sarri muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh


Hàng công Chelsea lúc này không duy trì sự ổn định. Bộ đôi tiền đạo Morata và Giroud trận nổ trận xịt, những ngôi sao còn lại như Willian hay Pedro cũng không nổ súng đều đặn. Chelsea đang phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard.

Theo báo chí Anh, HLV Sarri đang không hài lòng với hàng công ở thời điểm hiện tại, ông muốn nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2019. Nhà cầm quân người Italia muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, trong bối cảnh Pedro và Willian đều đã lớn tuổi.
 


Chelsea quan tâm Fekir

 


Chelsea muốn mua Nabil Fekir của Lyon vào tháng 1 năm 2019, theo The Sun, đích thân HLV Maurizio Sarri muốn The Blues đưa về cầu thủ người Pháp.
 
HLV Sarri muốn Chelsea mua bằng được sao tuyển Pháp hình ảnh 2

Chelsea quan tâm Nabil Fekir 


Nabil Fekir đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Lyon, mùa trước anh ghi tới 24 bàn trên mọi đấu trường. Mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi có 4 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League.

Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hay trung phong đều tốt. Mới đây, Nabil Fekir từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon, điều đó cho thấy cầu thủ sinh năm 1993 muốn rời đội bóng nước Pháp trong tương lai gần.

Chelsea sẽ phải chi ra ít nhất 55 triệu bảng mới hy vọng có được chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Lyon, ngoài The Blues thì Bayern Munich cũng đang quan tâm cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X