Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri muốn Chelsea kích nổ "bom tấn" 70 triệu bảng

Thứ Năm 19/07/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Miralem Pjanic của Juventus, đó là mong muốn của HLV Maurizio Sarri. Vị chiến lược gia người Italia muốn The Blues chi 70 triệu bảng mua cầu thủ 28 tuổi.

Sarri muốn Chelsea mua Pjanic


Chelsea mua Jorginho từ Napoli, để có được cầu thủ người Italia đội bóng thành London đã phải chi tới 57 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Sarri tại sân Stamford Bridge.
 
Chelsea mua Miralem Pjanic của Juventus với giá siêu khủng hình ảnh

Chelsa muốn mua Pjanic


Ông thầy 58 tuổi thành công trong màu áo Napoli với sơ đồ chiến thuật 4-3-3, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục vận hành sơ đồ này ở sân Stamford Bridge. Chelsea đã có Jorginho và Kante, HLV Sarri đang đi tìm thêm một mảnh ghép hoàn hảo nơi tuyến giữa.

Chelsea mua Miralem Pjanic của Juventus, đó là mong muốn của HLV Maurizio Sarri. Vị chiến lược gia người Italia muốn The Blues chi 70 triệu bảng mua cầu thủ 28 tuổi.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Bosnia duy trì phong độ khá ổn định. Mùa giải vừa rồi anh ghi 7 bàn thắng và cung cấp 14 kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Juventus.

HLV Sarri cho rằng Pjanic là cầu thủ phù hợp đá cao nhất trong sơ đồ 3 tiền vệ mà ông dự định vận hành ở Chelsea, ông thầy người Italia đang muốn Chelsea làm mọi cách để mua cầu thủ 28 tuổi.
 

Pjanic gặp người đại diện quyết định tương lai

 

Theo báo chí Italia, Miralem Pjanic đã gặp người đại diện để thảo luận về tương lai. Nếu được đáp ứng một vị trí chính thức cùng việc hưởng lương cao, cầu thủ 28 tuổi có thể rời Juventus để chuyển tới đội bóng thành London.
 
Juventus vs Porto Pjanic

Khả năng Chelsea mua thành công Pjanic là hoàn toàn có thể


Pjanic và người đại diện Fali Ramadani được cho là ăn tối tại Milan vào hôm qua, họ sẽ có cuộc nói chuyện khá dài để quyết định tương lai của cầu thủ 28 tuổi. HLV Sarri đang cố gắng lôi kéo ngôi sao người Bosnia về Chelsea.

Nếu Pjanic muốn ra đi Chelsea sẽ không thể ngăn cản, số tiền 70 triệu bảng mà The Blues dự định chi ra được cho là có thể khiến đội bóng thành Turin cảm thấy hài lòng. Ngoài Pjanic, Chelsea còn quan tâm Daniele Rugani và Gonzalo Higuain cũng của Juventus.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X