Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri muốn Chelsea chi 70 triệu bảng mua thủ môn người Brazil

Chủ Nhật 24/06/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Alisson của Roma, ông thầy người Italia sẵn sàng để Thibaut Courtois ra đi qua đó dọn đường đón thủ thành người Brazil.

Thibaut Courtois có thể rời Chelsea ở Hè 2018


Hợp đồng của thủ môn Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, trong những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1992 đều là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành London, bởi vậy The Blues muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
 
Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Alisson với giá 70 triệu bảng hình ảnh

Courtois đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Tuy nhiên, Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh khẳng định chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu The Blues cho thấy tham vọng giành những danh hiệu lớn.

Hiện Real đang quan tâm Thibaut Courtois, nhiều nguồn tin cho rằng thủ thành này muốn cập bến Bernabeu ở Hè 2018. Courtois vẫn muốn trở lại TBN đoàn tụ với các con của mình.

Cầu thủ 26 tuổi đang chờ đợi Real Madrid đưa ra lời đề nghị chính thức, anh sẵn sàng cập bến Bernabeu thay vì ký hợp đồng mới với Chelsea. 

Trong trường hợp không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng Chelsea cũng phải lên kế hoạch bán Courtois, bởi một năm sau đó họ sẽ mất trắng thủ thành người Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

HLV Sarri muốn Chelsea mua Alisson

 

Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Alisson của Roma, ông thầy người Italia sẵn sàng để Thibaut Courtois ra đi qua đó dọn đường đón thủ thành người Brazil.
 
Alisson

Chelsea muốn chi 70 triệu bảng mua Alisson


Cựu HLV Napoli được cho là fan cuồng của thủ thành sinh năm 1992, ông muốn BLĐ Chelsea chi tới 70 triệu bảng mua ngôi sao người Brazil.

Liverpool cũng nhắm cầu thủ 26 tuổi, song họ không chấp nhận chi đủ số tiền mà Roma yêu cầu. Để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình Chelsea chấp nhận chi đủ 70 triệu bảng như phía Roma yêu cầu.

Nếu thương vụ này được thông qua Alisson sẽ vượt qua Ederson của Man City để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao 26 tuổi hiện đang cùng ĐT Brazil dự World Cup 2018, anh cũng đang chơi khá tốt ở giải đấu trên đất Nga.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X