Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri muốn Chelsea chi 40 triệu bảng cho người thay thế Morata

Chủ Nhật 14/10/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo mới


Trong tay HLV Sarri đang sở hữu 2 tiền đạo được đánh giá cao là Giroud và Morata, song cả hai cầu thủ này đều không đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Giroud đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp, anh giỏi làm tường hơn là ghi bàn.
 
Chelsea muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa hình ảnh

Chelsea quan tâm Krzysztof Piatek 


Morata liên tục được sử dụng nhưng đều gây thất vọng rất lớn, trong năm 2018 anh mới có 3 pha lập công. Cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra không thể hòa nhập với lối chơi ở Ngoại hạng Anh, Morata tranh chấp, dứt điểm rất kém, anh cũng tỏ ra thiếu sự tự tin.

Hè 2018, HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo, ông đã nhắm tới Higuain của Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina lại cập bến AC Milan thay vì tới Stamford Bridge hội ngộ với ông thầy cũ.

HLV Sarri đang không hài lòng với hàng công hiện tại, ông muốn mua thêm một tiền đạo mới để giảm sự phụ thuộc vào ngôi sao Eden Hazard, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 7 pha lập công sau 8 trận.
 


Chelsea quan tâm Krzysztof Piatek

 


Chelsea muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Chelsea muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa hình ảnh 2

HLV Sarri muốn Chelsea mua Krzysztof Piatek 


Piatek đang là một trong những tiền đạo đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, chân sút người Ba Lan đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 9 lập công. Số lượng bàn thắng của Piatek chiếm 75% số pha lập công mà Genoa có được ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Chân sút sinh năm 1995 cũng vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Ba Lan, anh được ví như “Robert Lewandowski mới”. Hè 2018, Genoa chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng để có chân sút người Ba Lan, Chelsea tin rằng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài Chelsea thì Barca quan tâm Piatek, Dortmund cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Cuộc cạnh tranh chữ ký của Piatek giữa những đội bóng lớn vào tháng 1 năm 2019 sẽ diễn ra thực sự quyết liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X