Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Chelsea, Sarri đã muốn thanh lý “tàn dư” thời Conte

Chủ Nhật 15/07/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri muốn bán Giroud và Morata, 2 bản hợp đồng được thực hiện bởi người tiền nhiệm Conte. Đi kèm với đó, cựu thuyền trưởng Napoli muốn tái ngộ trò cũ Higuain tại Chelsea.
 

Tính tống khứ Giroud và Morata


Alvaro Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid mùa hè năm ngoái. Sau quãng thời gian không được trọng dụng tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Morata đã bày tỏ mong muốn ra đi dù được HLV Zinedine Zidane níu giữ.

Chỉ có điều khi tới Chelsea, chân sút 25 tuổi lại không duy trì được bản năng “sát thủ”. 48 trận trôi qua trên mọi đấu trường mùa 2017/18, Morata chỉ có 15 bàn thắng. Đó là con số rất khiêm tốn nếu so với vô số những cơ hội mà cựu thành viên Real có được tại CLB mới.

HLV Sarri muốn bán Giroud và Morata, 2 hợp đồng của Conte hình ảnh

HLV Sarri muốn bán Giroud và Morata


Sự kém duyên ghi bàn của Morata khiến Chelsea phải đưa về Olivier Giroud từ Arsenal đầu năm 2018 như một giải pháp “chữa cháy”. Những màn trình diễn của Giroud là không tồi nhưng anh vẫn có nguy cơ “bật bãi” khỏi sân Stamford Bridge.

Chả là HLV Sarri muốn bán Giroud và Morata. Tân thuyền trưởng của Chelsea cảm thấy đây không phải là những mẫu cầu thủ phù hợp với phong cách của mình. Cả Giroud và Morata đều có sở trường chơi đầu trong khi triết lý của Sarri là kiểm soát bóng và phối hợp nhịp nhàng.
 

Muốn mang về Higuain


Phía sau thanh lý “tàn dư” còn sót lại dưới thời tiền nhiệm Conte, Sarri muốn mở đường cho trò cũ Gonzalo Higuain tới Chelsea. Mùa 2015/16, khi cả hai hợp tác tại Napoli, Higuain đã ghi tới 38 bàn chỉ sau 42 trận trên mọi đấu trường.

Gonzalo Higuain cua Juventus
Chelsea tính chiêu mộ Higuain của Juventus

Hiện tại, chỗ đứng của Higuain tại Juventus cũng đang rất lung lay. Sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo khiến anh đối mặt với tương lai bất định. Thông tin từ Italia cho hay phía Juve sẵn sàng bán Higuain để thu về một khoản không nhỏ trong thương vụ “bom tấn” 112 triệu Euro với Ronaldo.

Đúng lúc này, Sarri lại đang rất muốn làm mới đội hình Chelsea. Một lời đề nghị từ 55 tới 60 triệu Euro là đủ giúp The Blues có được chữ ký của Higuain.

Xem thêm một số bài viết về HLV Sarri trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X