Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: “Mọi cầu thủ Chelsea đều được trao cơ hội”

Thứ Ba 04/12/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định chuỗi trận thi đấu dày đặc hiện tại sẽ khiến ông phải sử dụng tất cả các cầu thủ đang có trong tay.

Mọi cầu thủ Chelsea đều được trao cơ hội


Ở thời điểm hiện tại, Ngoại hạng Anh đang bước vào thời điểm thi đấu dày đặc. Mật độ thi đấu 3 ngày/trận có thể ảnh hưởng tới tất cả các đội bóng. Khi mà những trận đấu diễn ra liên tiếp, đội bóng nào có chiều sâu đội hình tốt hơn sẽ có lợi thế.
 
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea trước trận gặp Wolves hình ảnh

HLV Sarri khẳng định mọi cầu thủ đều được trao cơ hội


Từ đầu mùa giải này, rất nhiều những cầu thủ quan trọng của Chelsea lên tiếng than vãn vì không được trao cơ hội ra sân, trong đó phải kể đến Gary Cahill, Cesc Fabregas, Victor Moses hay Andreas Christensen. Những cái tên này thường xuyên phải ngồi dự bị, họ muốn được sử dụng nhiều hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định chuỗi trận thi đấu dày đặc hiện tại sẽ khiến ông phải sử dụng tất cả các cầu thủ đang có trong tay.

“1 tuần chúng tôi phải thi đấu 3 trận, rõ ràng lịch thi đấu dày đặc bào mòn thể lực của các cầu thủ. Chắc chắn tôi sẽ phải tiến hành xoay tua để mọi cầu thủ đều được ra sân thi đấu, trong thời gian tới những cầu thủ ít được thi đấu sẽ được trao nhiều cơ hội hơn”.

“Chelsea là một đội bóng chất lượng, chúng tôi có chiều sâu lực lượng tốt. Không có sự khác biệt quá lớn giữa đội hình 1 và đội hình 2, tôi hy vọng rằng Chelsea sẽ đều đặn giành những chiến thắng mặc dù có sự xáo trộn về mặt lực lượng”.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có trận đấu với Wolves. Mục tiêu của thầy trò Sarri chắc chắn là 3 điểm, qua đó xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với hai đội dẫn đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X