Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Marcos Alonso có thể trở thành hậu vệ trái tốt nhất thế giới"

Chủ Nhật 02/09/2018 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về hậu vệ trái Marcos Alonso, nhà cầm quân người Italia khẳng định cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ trái tốt nhất thế giới.

HLV Sarri hết lời khen ngợi Alonso


Chelsea đã đánh bại Bournemouth 2-0 để duy trì mạch toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Kết quả Chelsea vs Bournemouth giúp The Blues giành 12 điểm sau 4 trận, họ cùng với Liverpool đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Marcos Alonso hình ảnh

HLV Sarri nói về Alonso


Hậu vệ Marcos Alonso tiếp tục chơi cực tốt trước Bournemouth, ngôi sao sinh năm 1990 dứt điểm tới 5 lần. Anh là người thực hiện pha kiến tạo để Eden Hazard ấn định tỷ số 2-0, Alonso tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời của mình.

HLV Maurizio Sarri phát biểu về Marcos Alonso, nhà cầm quân người Italia khẳng định cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ trái tốt nhất thế giới.

“Alonso hiện tại là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới. Cậu ấy đang gây ấn tượng rất lớn ở khả năng tấn công. Alonso có khả năng dứt điểm và tốc độ cực tốt, những đường tạt bóng của cậu ấy cũng rất khó chịu, cậu ấy sở hữu khả năng tấn công của một cầu thủ hàng đầu”.

“Nếu Alonso cải thiện khả năng phòng thủ, tôi tin cậu ấy sẽ là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới. Cậu ấy có khả năng để làm được điều đó”.

HLV Sarri hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại Bournemouth, nói về trận đấu này HLV Sarri khẳng định.
HLV Sarri Marcos Alonso có thể trở thành hậu vệ trái tốt nhất thế giới hình ảnh 2

HLV Sarri hài lòng về các học trò


“Tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn của các học trò. Đó là một trận đấu khó khăn, Bournemouth đã chơi phòng thủ kiên cường, điều đó khiến chúng tôi không có nhiều cơ hội ghi bàn. 45 phút đầu tiên rất khó khăn, tôi đã yêu cầu các học trò di chuyển nhiều hơn và đẩy nhanh tốc độ trong những pha lên bóng”.

“Chelsea đã chơi bóng tích cực hơn trong hiệp 2 và chúng tôi đã có được những bàn thắng. Khoảng cách với Man City ở mùa giải trước lên tới 30 điểm, chúng tôi không dễ san lấp khoảng cách đó chỉ sau một mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu và hy vọng vào một vị trí tốt vào cuối mùa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X