Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri lên tiếng về tương lai Cesc Fabregas

Thứ Bảy 29/12/2018 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Cesc Fabregas, ông thầy người Italia tuyên bố muốn giữ chân ngôi sao 31 tuổi.

Fabregas không được trọng dụng ở Chelsea


Dưới thời HLV Sarri, tiền vệ Cesc Fabregas không được trao quá nhiều cơ hội ra sân. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, còn ở Ngoại hạng Anh cựu sao Barca và Arsenal không được sử dụng. 
 
HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Cesc Fabregas hình ảnh

Cesc Fabregas không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea


Theo nhiều nguồn tin, việc không được sử dụng khiến F4 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Rất nhiều CLB muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987, trong đó phải kể đến AC Milan hay PSG.

Mới đây, Monaco muốn mua Cesc Fabregas, HLV Thierry Henry đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của F4, ông muốn BLĐ đội bóng Công quốc chi 18 triệu euro mua tiền vệ 31 tuổi. Nói tóm lại, số CLB muốn có Fabregas là rất nhiều, chỉ cần anh tuyên bố ra đi hàng loạt đội bóng sẽ trải thảm đỏ đón cầu thủ này.
 


HLV Sarri muốn giữ Fabregas ở lại

 


HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Cesc Fabregas, ông thầy người Italia tuyên bố muốn giữ chân ngôi sao 31 tuổi.
 
Fabregas chuan bi roi Chelsea

HLV Sarri muốn giữ chân Fabregas 


"Ở vị trí này, chúng tôi chỉ có hai cầu thủ, Jorginho và Fabregas, vì vậy tôi không muốn để cậu ấy ra đi. Tôi muốn Chelsea giữ chân Fabregas. Tôi không biết quyết định cuối cùng của cậu ấy và câu lạc bộ, nhưng nếu cậu ấy ra đi chúng tôi sẽ phải đưa về người thay thế”.

“Về mặt chiến thuật, mỗi vị trí bạn cần ít nhất 2 cầu thủ tốt. Nếu Fabregas ra đi, đội hình của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng, khi đó tôi cần một người thay thế. Và tôi nghĩ rằng trên thị trường chuyển nhượng rất khó tìm được một cầu thủ có đặc điểm giống cậu ấy." 

Chính sách của Chelsea chỉ cho phép họ gia hạn hợp đồng 1 năm với các cầu thủ 30 tuổi, điều này khiến đội bóng thành London khó giữ chân Fabregas.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X