Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 22/05/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng bác bỏ việc thuyền trưởng của Napoli đã nhận được những lời đề nghị từ Chelsea.
Sarri đã được liên hệ với Chelsea trong thời gian gần đây. Nhà cầm quân người Ý mới giúp Napoli cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A. Nếu không hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa, có lẽ Napoli đã soán được ngôi vô địch của Juventus.

Chiến lược gia 59 tuổi là mục tiêu của khá nhiều đội bóng khi mức phí phá vỡ hợp đồng của ông với Napoli chỉ là 8 triệu euro. Gần đây, Sarri đã có những buổi trò chuyện với chủ tịch Aurelio De Laurentiis về tương lai.

HLV Sarri bác bỏ tin đồn dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Sarri phủ nhận tin đồn dẫn dắt Chelsea


Gã khổng lồ của nước Nga là Zenit đã đề nghị mức lương 4 triệu euro/mùa để thuyết phục Sarri sau khi chia tay Roberto Mancini. Chiến lược gia người Ý cũng được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế ở Tottenham nếu như Mauricio Pochettino ra đi. Trong khi đó, AC Milan cũng thèm khát có được sự phục vụ của Sarri.

Chelsea có lẽ là đội bóng liên hệ gắt gao nhất với Sarri trong thời gian qua. Thời điểm thay thế HLV Conte đã gần kề và đội bóng thành London buộc phải tìm một chiến lược gia đủ chất lượng để đưa đội bóng tới thành công.
Đây! Dấu hiệu cho thấy HLV Sarri sẽ dẫn dắt Chelsea
Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea đang là cực cao, hiện Napoli đang tích cực đàm phán với người thay thế ông thầy người Italia.
Tuy vậy, người đại diện của HLV Sarri mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc có liên hệ với Chelsea.

“Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea, Tottenham, Milan hay Zenit. Liệu Sarri có ra đi không. Nếu một đội bóng muốn bổ nhiệm ông ấy, trước hết họ phải trả 8 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng trước đã”.

Napoli kết thúc mùa giải với chiến thắng 2-1 trước đội bóng đã xuống hạng là Crotone vào Chủ Nhật. Đoàn quân của Sarri kém 4 điểm so với đội vô địch Juventus.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X