Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri lên tiếng cảnh báo các học trò

Thứ Bảy 15/09/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Cardiff, ông thầy người Italia muốn các học trò tập trung cao độ và không được đánh giá thấp đối thủ.

HLV Maurizio Sarri nói về khó khăn ở trận đấu với Cardiff


Chelsea đang khởi đầu mùa giải này vô cùng ấn tượng. Đội bóng thành London thắng cả 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, họ cùng với Liverpool và Watford là CLB giành 12 điểm tuyệt đối từ đầu mùa.
HLV Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Cardiff hình ảnh

Chelsea vs Cardiff ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19


The Blues hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, với những gì đang thể hiện họ cho thấy mình là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh mùa này. HLV Sarri mới đến Stamford Bridge nhưng đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng cầm quân của mình.

Chelsea vs Cardiff ở vòng 5 Premier League, với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao, đội bóng thành London được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Giới chuyên môn đều dự đoán The Blues sẽ dễ dàng giành 3 điểm.

Tuy nhiên, Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Cardiff, ông thầy người Italia muốn các học trò tập trung cao độ và không được đánh giá thấp đối thủ.

“Nếu nhìn về mặt đẳng cấp, đội hình và phong độ, Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Cardiff. Tuy nhiên, không dễ dàng để chúng tôi có được chiến thắng. Họ không có nhiều cầu thủ tham dự loạt trận của ĐTQG vừa rồi, trong khi đó rất nhiều trụ cột của chúng tôi phải làm nghĩa vụ với ĐTQG”.
Sarri vs Bournemouth

HLV Sarri lên tiếng cảnh báo các học trò


“Rất nhiều cầu thủ của Chelsea không có được thể trạng tốt nhất sau khi trở về từ loạt trận của ĐTQG mới đây, bởi vậy chúng tôi không được phép coi thường Cardiff. Chelsea phải chơi tập trung và đánh giá đúng thực lực của đối thủ, có như vậy chúng tôi mới hy vọng giành chiến thắng”.

“Khi tôi còn làm việc ở Napoli, có một mùa giải điểm trung bình của chúng tôi là 2,28 điểm/trận, nhưng sau đó giảm xuống 1,31 hoặc 1,32 bởi những trận đấu của ĐTQG. Tôi biết rằng cứ sau mỗi đợt tập trung ĐTQG, những CLB lớn lại gặp rất nhiều khó khăn”.

“Tôi đã nói với các học trò của mình về điều này, tôi hy vọng họ sẽ chơi tập trung và tôn trọng đối thủ. Chúng tôi cần 3 điểm trước Cardiff, tôi muốn các học trò nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra”.

HLV Sarri nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này, ông khẳng định Chelsea không phải ứng viên cho danh hiệu vô địch. Ông thầy người Italia cho rằng Man City và Liverpool là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X