Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri là nguyên nhân dẫn đến các ca chấn thương của Chelsea

Thứ Ba 22/01/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea có quá nhiều ca chấn thương ở mùa giải này, Theo The Standard Standard, HLV Sarri là nguyên nhân dẫn đến điều này.

HLV Sarri khiến Chelsea có quá nhiều những ca chấn thương


Mùa giải này, rất nhiều trụ cột của Chelsea dính những chấn thương khác nhau. Gary Cahill, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek, Pedro, Willian, Hazard, Giroud hay Morata đều đã dính những chấn thương khác nhau. Những trụ cột phải nghỉ thi đấu đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội chủ sân Stamford Bridge.
Đội hình Chelsea dính quá nhiều chấn thương vì HLV Sarri hình ảnh

HLV Sarri là nguyên nhân dẫn đến các ca chấn thương của Chelsea


Đội hình Chelsea có quá nhiều ca chấn thương ở mùa giải này, Theo The Standard Standard, HLV Sarri là nguyên nhân dẫn đến điều này. Cụ thể, chế độ tập luyện quá nặng của ông thầy người Italia là một trong những lý do khiến nhiều trụ cột của The Blues phải nghỉ thi đấu.

Trong những trận đấu vào buổi tối của Chelsea, vào buổi sáng ngày hôm đó các cầu thủ vẫn phải tập luyện bình thường. Từ những buổi tập như thế Morata đã dính chấn thương. Theo The Standard Standard, những buổi tập như vậy là không cần thiết, nó khiến những cầu thủ của Chelsea không có được thể trạng tốt nhất và thậm chí còn dính chấn thương.

Khối lượng tập luyện mà HLV Sarri yêu cầu các cầu thủ phải hoàn thành trong mỗi buổi tập cũng là khá nặng, với lịch thi đấu khốc liệt và việc phải tập nặng cũng là một trong những lý do khiến các ngôi sao của Chelsea phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trước Arsenal. HLV Sarri tức giận nói: “Tôi vô cùng tức giận với thất bại này, trên hết tinh thần toàn đội là không thể chấp nhận. Arsenal đã thể hiện sự quyết tâm hơn chúng tôi. Các học trò của tôi đã không đáp ứng yêu cầu về mặt chiến thuật, có vẻ như đội bóng này rất khó để cải thiện”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X