Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri không hài lòng với Victor Moses

Thứ Bảy 01/09/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định Victor Moses vẫn cần phải cải thiện hơn nữa để có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh.

Sarri không hài lòng với Moses
HLV Sarri không hài lòng với Victor Moses hình ảnh

Sarri chưa hài lòng với Moses

Tuyển thủ Nigeria đang dần bị loại khỏi đội hình chính của Chelsea sau những năm tháng thăng hoa dưới thời HLV Conte. Anh từng tỏa sáng rực rỡ khi được chơi trong vai trò hậu vệ công biên trong sơ đồ 3-5-2 ở Chelsea 2 năm qua.

Tuy nhiên, việc tân HLV Sarri sử dụng sơ đồ 4-3-3 khiến Moses buộc phải ra sân trong vai trò tiền vệ chạy cánh. Và để so sánh với những siêu sao như Eden Hazard, Willian hay Pedro thì rõ ràng Moses không có cửa.

Kể từ khi mùa giải bắt đầu, Moses mới chỉ được chơi vỏn vẹn 9 phút. Và mới đây, HLV Sarri đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Moses sẽ cải thiện hơn nữa khi đá tiền vệ cánh trong hệ thống của ông.

“Moses không được ra sân nhiều là bởi cậu ấy quen đá hậu vệ công biên phải. Còn bây giờ chúng tôi muốn cậu ấy đá tiền vệ cánh.

“Chúng tôi đã thay đổi vị trí của cậu ấy. Và ở vị trí mới, cậu ấy cần phải cải thiện hơn nữa. Nhưng tôi nghĩ vấn đề chỉ là thời gian mà thôi”.

Chelsea thăng hoa

Dù không có Moses trong đội hình, Chelsea vẫn đang đều đặn giành những điểm số tối đa sau 3 vòng đấu đầu tiên. Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ chạm trán Bournemouth. Moses có thể sẽ được ra sân để thay thế cho Pedro nhưng khả năng này cũng là không cao.

Lối chơi của Chelsea dưới thời Sarri khá ấn tượng. Lực lượng của The Blues cũng vẫn giữ được sức mạnh đáng gờm. Và không nghi ngờ gì, họ sẽ là một trong những đội cạnh tranh cho chức vô địch Premier League ở mùa giải này.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X