Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri không hài lòng sau chiến thắng trước Fulham

Thứ Hai 04/03/2019 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Fulham vs Chelsea, ông thầy người Italia không hài lòng dù The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

HLV Sarri không hài lòng dù Chelsea giành chiến thắng


Chelsea đã chơi áp đảo trước Fulham, họ cầm bóng 64% và dứt điểm vượt trội so với đội bóng cùng thành phố. Với ưu thế về mọi mặt, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 3 điểm có được giúp The Blues tiến gần hơn đến nhóm 4 đội dẫn đầu.
HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Fulham vs Chelsea hình ảnh

HLV Sarri khẳng định Chelsea chỉ chơi tốt trong 60 phút đầu trận


Sau 29 vòng đấu, Chelsea đang xếp thứ 6, nhưng họ cũng chỉ kém vị trí thứ 4 của M.U 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Như thế có nghĩa là đội bóng thành London đang chiếm ưu thế so với M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4.

HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Fulham vs Chelsea, ông thầy người Italia không hài lòng dù The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 60 phút. Chúng tôi có nhiều cơ hội để dứt điểm trận đấu, nhưng các cầu thủ lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nếu dứt điểm tốt hơn, Chelsea có thể ghi 3 đến 4 bàn chỉ trong 60 phút, rõ ràng chúng tôi cần cải thiện khả năng dứt điểm”.

“Trong 20 đến 25 phút cuối trận, lối chơi của Chelsea gặp những vấn đề. Chúng tôi để Fulham có những cơ hội, chúng tôi phải vất vả mới có được chiến thắng. Chelsea đang tỏ ra mệt mỏi sau 120 phút thi đấu trước Man City, sau đó là trận đấu căng thẳng với Tottenham”.

“Tôi hài lòng với kết quả và 60 phút đầu trận, Chelsea vẫn còn cải thiện rất nhiều thứ để trở nên hoàn hảo. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước, đội bóng cần nhanh chóng tập trung trở lại”.

HLV Sarri nói về lý do Kepa bắt chính trước Fulham, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người TBN đã hiểu rằng mình có lỗi và xứng đáng thi đấu trở lại.

Video Fulham 1-2 Chelsea (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X