Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri khiến NHM Chelsea lo lắng khi phát biểu về Hazard

Thứ Tư 30/01/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Eden Hazard, ông thầy người Italia xác nhận cầu thủ người Bỉ có thể rời Stamford Bridge trong tương lai.

Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019


Eden Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020 nhưng đã từ chối gia hạn, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh chỉ quyết định tương lai vào Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1991 thậm chí còn công khai bày tỏ tình yêu với Real Madrid, anh muốn cập bến Los Blancos trong tương lai gần.
 
HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Eden Hazard hình ảnh

Hazard chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020


Số 10 của Chelsea đang chờ đợi những lời đề nghị từ Real vào Hè năm nay, nếu Los Blancos không gửi những lời đề nghị anh mới nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Mùa giải này, Hazard vẫn đang chơi cực tốt, cầu thủ 27 tuổi vẫn đang là linh hồn trong lối chơi của Chelsea.

Tuy nhiên, giữa anh và HLV Sarri có mối quan hệ không quá tốt. Mới đây, ông thầy người Italia tuyên bố cầu thủ người Bỉ không có tố chất của một thủ lĩnh, phát biểu này khiến ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Chelsea cảm thấy không hài lòng. Hazard “bật lại” HLV Sarri, anh khẳng định mình đủ sức giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Căng thẳng giữa hai người vẫn chưa được xoa dịu, phát biểu trước trận Bournemouth vs Chelsea ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Eden Hazard, ông thầy người Italia xác nhận cầu thủ người Bỉ có thể rời Stamford Bridge trong tương lai.
 
Eden Hazard ghi ban cho Chelsea

HLV Sarri thừa nhận Eden Hazard có thể rời Chelsea


“Năm nay cậu ấy sẽ bước sang tuổi 28. Nếu cậu ấy muốn rời Chelsea, tôi nghĩ rằng đã đến lúc cậu ấy cần phải đi. Tất nhiên, tôi hy vọng điều ngược lại. Tôi hy vọng cậu ấy ở lại Stamford Bridge và tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Tôi tôn trọng những quyết định của các cầu thủ, bởi vậy dù Hazard có đi hay ở thì tôi cũng tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

“Tôi hạnh phúc với phong độ của Hazard ở mùa giải này, cậu ấy đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải”.

Video Chelsea 3-0 Sheffield Wed (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X