Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri khen ngợi Morata sau cú đúp vào lưới Crystal Palace

Thứ Hai 05/11/2018 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri ca ngợi Alvaro Morata sau cú đúp vào lưới Crystal Palace, ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ 26 tuổi đang trở lại thực sự mạnh mẽ.

Alvaro Morata tỏa sáng trước Crystal Palace


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace, trước đối thủ đang xếp ở khu vực cuối bảng, đội bóng đá thành London quyết tâm giành chiến thắng. Eden Hazard không có tên trong danh sách xuất phát vì chấn thương, song Chelsea vẫn đều đặn tổ chức những đường lên bóng về phía khung thành đội khách.
 
HLV Maurizio Sarri ca ngợi Alvaro Morata sau trận thắng Palace hình ảnh

Alvaro Morata lập cú đúp vào lưới Crystal Palace


Alvaro Morata mở tỷ số cho Chelsea sau pha lập công ở phút 32, nhưng ngay đầu hiệp 2 Andros Townsend đã gỡ hòa cho đội khách. Trong tình thế khó khăn lại là Morata giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1, những phút cuối trận Pedro ghi thêm 1 bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1.

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có cùng 27 điểm như Liverpool nhưng xếp trên vì chỉ số phụ. Morata với cú đúp vào lưới Palace xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sau phong độ thiếu ấn tượng ở những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha đang thực sự trở lại mạnh mẽ.
 


HLV Sarri khen ngợi Morata

 


HLV Maurizio Sarri ca ngợi Alvaro Morata sau cú đúp vào lưới Crystal Palace, ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ 26 tuổi đang trở lại thực sự mạnh mẽ.
 
HLV Maurizio Sarri san bang ky luc bat bai o Premier League.

HLV Maurizio Sarri hết lời khen ngợi Morata


"Tôi thực sự rất hạnh phúc với màn trình diễn của Alvaro Morata. Cậu ấy thi đấu rất tự tin và hiệu quả, tôi muốn cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ cao trong một thời gian dài. Hôm nay, Morata đã thể hiện những gì tốt nhất của mình, đó là kỹ thuật và khả năng dứt điểm”.

“Sự tự tin rất quan trọng với Morata, chỉ cần lấy lại sự tự tin cậu ấy có thể ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi chúc mừng Morata với những bàn thắng có được, hy vọng đây sẽ là chất xúc tác giúp cậu ấy bùng nổ trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X