Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri khen ngợi mục tiêu của MU

Thứ Hai 08/04/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ trẻ Declan Rice trong bối cảnh cầu thủ trẻ của West Ham được liên hệ với Man United.
Declan Rice được cho là đã lọt vào danh sách mục tiêu mà MU nhắm đến cho vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ trẻ này đang thăng tiến mạnh mẽ khi được đẩy lên đá tiền vệ và West Ham khẳng định sẽ chỉ nhả người nếu nhận được khoản tiền ít nhất là 50 triệu bảng.

Rice sẽ có mặt trong đội hình West Ham làm khách trên sân Chelsea đêm nay. Và HLV Sarri thừa nhận ông bị ấn tượng với những màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Anh trong màu áo The Hammers mùa này.

HLV Sarri khen ngợi Declan Rice hình ảnh

HLV Sarri khen ngợi Declan Rice


“Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ rất tốt. Cậu ấy phòng ngự hay có thể thu hồi bóng hiệu quả. Cậu ấy thường chơi gần hàng phòng ngự. Trong trận đầu tiên gặp West Ham mùa này, cậu ấy đã tạo ra vấn đề lớn cho chúng tôi.

Tôi nghĩ cậu ấy đã cải thiện ở khâu tấn công. Cậu ấy đã cải thiện trong mùa giải bởi vì tôi đã theo dõi những trận đấu gần nhất và tôi thấy cậu ấy là một tiền vệ giỏi”.


Man United lúc này đang rất cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng để thay thế Matic. Sự sa sút của ngôi sao người Serbia đang làm hại Quỷ đỏ ít nhiều ở mùa giải này. Pogba gần đây cũng bị kéo về tuyến dưới để làm bóng và điều đó khiến hàng công MU bị ảnh hưởng nhiều.

Nếu có Rice ở mùa giải tới, có thể tin rằng Man United sẽ cải thiện được chất lượng đội hình. Nhưng chắc chắn họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các đội bóng khác cho chữ ký của cầu thủ 20 tuổi này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X