Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri kể tên 3 trụ cột Chelsea có dấu hiệu mệt mỏi

Thứ Bảy 30/03/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về đội hình Chelsea, ông thầy người Italia đã kể ra 3 cái tên có dấu hiệu mệt mỏi trong đội hình của đội bóng thành London sau đợt tập trung của ĐTQG.

3 trụ cột Chelsea có dấu hiệu mệt mỏi


Cuối tuần vừa rồi, Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐTQG. Dù không phải thi đấu trong màu áo CLB, song rất nhiều trụ cột của Chelsea phải về thi đấu cho ĐTQG. Việc phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây có thể ảnh hưởng đến phong độ của các ngôi sao bên phía đội bóng thành London.
HLV Maurizio Sarri nói về đội hình Chelsea trước trận gặp Cardiff hình ảnh

HLV Sarri tiết lộ 3 trụ cột Chelsea cảm thấy mệt mỏi


Maurizio Sarri nói về đội hình Chelsea, ông thầy người Italia đã kể ra 3 cái tên có dấu hiệu mệt mỏi trong đội hình của đội bóng thành London sau đợt tập trung của ĐTQG.

“Những trận đấu của ĐTQG càng khiến nhiều cầu thủ của Chelsea thêm phần mệt mỏi. Những cầu thủ đã tập trung trở lại, song trong số họ rất nhiều người không đạt được thể trạng tốt nhất. Trong đó phải kể đến 'Kante, Giroud, Hazard”.

“Họ đã chơi 3 trận trong 7 ngày, điều đó khiến họ cảm thấy mệt mỏi, đấy là chưa kể quãng đường di chuyển để tham dự các trận đấu. Chúng tôi đang trong thời gian quan trọng nhất của mùa giải, việc các cầu thủ không sung sức khiến tôi cảm thấy rất lo lắng”.

Chelsea sẽ có trận đấu với Cardiff ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19. The Blues đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Họ buộc phải có 3 điểm ở vòng đấu này qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

HLV Maurizio Sarri cũng khiến Hudson-Odoi bực tức, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ 18 tuổi ở trận đấu với Cardiff, tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19. Eden Hazard, Pedro và Willian vẫn được ưu tiên hơn cầu thủ người Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X