Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri hứa trọng dụng sao trẻ 17 tuổi của Chelsea

Thứ Năm 02/08/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarri phát biểu về Hudson-Odoi. Tân HLV trưởng của Chelsea đánh giá cao cầu thủ mới chỉ 17 tuổi và hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội thể hiện cho anh trong mùa giải tới.
 

Hudson-Odoi tỏa sáng trước Arsenal


Cuối tháng 10 năm ngoái, U17 Anh đã giành chức vô địch thế giới. Ở đó, Callum Hudson-Odoi là một trong những thành viên nổi bật nhất. Trở lại Chelsea, tiền vệ sinh tháng 11 năm 2000 được HLV Antonio Conte trao cơ hội ra mắt tại Premier League đầu năm 2018.

Mới nhất, Hudson-Odoi tiếp tục tỏa sáng trong tour du đấu hè của Chelsea. Đụng độ Arsenal tại giải giao hữu International Champions Cup, sao trẻ chưa đầy 18 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Dù Chelsea thất bại 6-5 trên loạt luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 2 hiệp chính), Hudson-Odoi vẫn được giới chuyên môn ngợi khen.

HLV Sarri phát biểu về Hudson-Odoi với sự ngợi khen hình ảnh
Hudson-Odoi chơi rất hay trước Arsenal

Chơi chếch về bên trái hàng công Chelsea, Hudson-Odoi đã khiến hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal khốn khổ với những pha đi bóng dũng mãnh. Anh còn kiếm được một quả penalty song Alvaro Morata đã bỏ lỡ.
 

Được Sarri tặng lời có cánh


Sau trận, Maurizio Sarri phát biểu về Hudson-Odoi với những mỹ từ. Ông hứa hẹn sẽ tạo cơ hội cho sao trẻ 17 tuổi ra sân trong đội 1 Chelsea mùa tới. “Hudson-Odoi là một cầu thủ rất trẻ. Chúng ta cần cho cậu ấy thêm thời gian”, Sarri nói với phóng viên.

“Trong tương lai, Hudson-Odoi là cầu thủ rất, rất triển vọng. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi (đội 1 Chelsea) trong mùa giải tới.”

HLV Maurizio Sarri da khong the co duoc Golovin trong doi hinh
Sarri phát biểu về Hudson-Odoi với sự ngợi khen

Alvaro Morata lại có thêm một ngày thi đấu thất vọng với nhiều cơ hội bị anh bỏ lỡ. Đang có những thông tin The Blues dự định đẩy chân sút người Tây Ban Nha ra đi để mang về một người mới. Dù vậy, khi được hỏi, HLV Sarri vẫn khá bình thản.

“Tôi không rõ Morata có thiếu tự tin hay không”, nhà cầm quân 59 tuổi nói thêm. “Dường như cậu ấy có một chút mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng về Morata.”

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 1-1 (pen 6-5) Chelsea:


Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X