Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Tôi có thể giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới"

Thứ Bảy 04/05/2019 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri muốn cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Ông thầy người Italia rất muốn được đồng hành cùng đội bóng thành London ở mùa giải 2019/20.

HLV Sarri hứa sẽ cùng Chelsea vô địch NHA mùa tới


Mùa giải đầu tiên của HLV Maurizio Sarri với Chelsea diễn ra không quá thành công. The Blues đã bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 4, đội bóng thành London đang phải chật vật giành vé dự Champions League mùa tới.
HLV Sarri muốn cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

HLV Sarri hứa sẽ giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới


Ở đấu trường Europa League, Chelsea đã vào bán kết. Cơ hội để The Blues kết thúc mùa giải này với một danh hiệu, đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, nếu không có được điều đó HLV Sarri hoàn toàn có thể bị sa thải.

Mùa giải này, không ít thời điểm HLV Sarri gặp những áp lực và đứng trước khả năng mất việc, song BLĐ Chelsea đã kiên nhẫn với ông thầy người Italia. Nếu không có vé dự C1 mùa tới, cựu HLV Napoli sẽ phải nhường vị trí cho Nuno Santo của Wolves hoặc Frank Lampard, người hiện đang dẫn dắt CLB Derby County ở giải hạng nhất Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Sarri muốn cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Ông thầy người Italia rất muốn được đồng hành cùng đội bóng thành London ở mùa giải 2019/20.

“Tôi sẽ ở lại đây vào mùa giải tới ư? Theo như tôi biết là như thế, bởi tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Tôi muốn tiếp tục làm việc ở Ngoại hạng Anh, đây là giải đấu có tính cạnh tranh cao và bầu không khí cuồng nhiệt dù ở bất kỳ sân đấu nào”.

“Tôi chắc chắn rằng ở mùa giải thứ 2, chúng tôi sẽ tiến gần tới danh hiệu vô địch ở Ngoại hạng Anh. Khi còn làm việc ở Napoli, tôi đã giúp đội bóng này thu hẹp khoảng cách với Juventus qua từng mùa giải. Tôi nghĩ rằng mình có thể làm điều tương tự ở Chelsea. Nếu tôi vẫn còn ở đây mùa tới, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X