Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Higuain là tiền đạo hay nhất thế giới"

Thứ Sáu 08/02/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessio Romagnoli nói về tiền đạo Higuain, hậu vệ đang khoác áo AC Milan khẳng định cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Alessio Romagnoli khen ngợi Higuain


Cách đây không lâu, Chelsea đã mượn thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Juventus. Cầu thủ người Argentina cũng vừa có màn trình diễn bùng nổ trước Huddersfield. Số 9 tỏa sáng với một cú đúp, giúp đội bóng thành London hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0.
Alessio Romagnoli nói về tiền đạo Higuain hình ảnh

Romagnoli khen ngợi Higuain


Higuain đang kết hợp rất tốt với tiền vệ Eden Hazard, khi có nhiều thời gian chơi bóng bên cạnh nhau giữa họ sẽ có sự hiểu nhau nhiều hơn. Alessio Romagnoli nói về tiền đạo Higuain, hậu vệ đang khoác áo AC Milan khẳng định cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

“Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Higuain đã từng chơi bóng ở Tây Ban Nha, Anh và Italia, ở đâu thì anh ấy cũng để lại những dấu ấn. Anh ấy vừa có màn trình diễn bùng nổ trước Huddersfield, tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thời điểm được chơi bóng bên cạnh anh ấy”.

Khi được hỏi về việc Higuain rời AC Milan tới Chelsea, Romagnoli nói: “Không có vấn đề gì cả. Tôi vẫn coi anh ấy là tiền đạo hay nhất thế giới. Higuain đã suy nghĩ và quyết định ra đi, và chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy”.

Trước đó, Gonzalo Higuain nói về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Argentina tin rằng ông thầy người Italia là người phát huy tốt nhất tài năng của anh.

“Tôi và ông ấy đã có một khoảng thời gian gắn bó ở Napoli, đó là những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Chắc chắn tôi rất vui và hạnh phúc khi được làm việc với Sarri một lần nữa, và lại ở một CLB lớn như Chelsea. Ông ấy là người phát huy hết khả năng của tôi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X