Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Hazard sẽ khiến Van Dijk gặp khó khăn"

Chủ Nhật 14/04/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về trận Liverpool vs Chelsea, ông thầy người Italia tuyên bố tiền vệ Eden Hazard sẽ khiến trung vệ Virgil van Dijk của đội chủ nhà gặp những khó khăn nhất định.

Hazard sẽ khiến Van Dijk gặp những khó khăn


Liverpool tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Tottenham và M.U đã giành chiến thắng ở vòng đấu này, bởi vậy Chelsea cần 3 điểm tại Anfield qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4.
 
Maurizio Sarri nói về trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh

HLV Sarri tuyên bố Eden Hazard sẽ làm khó Van Dijk


Còn với Liverpool, họ bước vào trận đấu với Chelsea khi đã biết Man City đánh bại Crystal Palace 3-1. Đội chủ sân Etihad đã lấy lại ngôi đầu bảng, để đòi lại vị trí số 1 từ tay Man xanh thầy trò Klopp buộc phải giành 3 điểm. Với tính chất quan trọng, trận đấu này được đánh giá sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Maurizio Sarri nói về trận Liverpool vs Chelsea, ông thầy người Italia tuyên bố tiền vệ Eden Hazard sẽ khiến trung vệ Virgil van Dijk của đội chủ nhà gặp những khó khăn nhất định.

“Eden Hazard có thể làm mọi thứ, cậu ấy sẽ khiến hàng thủ Liverpool gặp những khó khăn. Hazard sẽ khiến Virgil van Dijk gặp rắc rối. Đây là trận đấu quan trọng với Chelsea, tôi cần những cầu thủ tốt nhất chứng tỏ khả năng của mình”.

“Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là một chiến thắng. Chelsea cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Các học trò biết được tầm quan trọng của trận đấu này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó thu về những điểm số”.

Cesar Azpilicueta nói về trận đấu với Liverpool, đội trưởng của Chelsea tuyên bố sẽ bóp nát giấc mơ vô địch của đội bóng thành phố Cảng. Có thể thấy rằng thầy trò Sarri đang rất quyết tâm trong trận đấu tại Anfield.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X