Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Hazard có thể ghi 40 bàn thắng ở mùa giải này"

Chủ Nhật 16/09/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về hat-trick của Eden Hazard, ông thầy người Italia tin cầu thủ người Bỉ có thể ghi 40 bàn thắng ở mùa giải này.

Eden Hazard lập hat-trick


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Cardiff trên sân nhà. Với phong độ, đội hình vượt trội và lợi thế được đá tại Stamford Bridge, đội bóng thành London được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm.
Maurizio Sarri phát biểu về hat-trick của Eden Hazard hình ảnh

Hazard lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Cardiff 4-1


Đã có một chút bất ngờ xảy ra khi Chelsea để đối thủ vượt lên từ rất sớm, song sự bùng nổ của Eden Hazard giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 4-1. Ở trận đấu này tiền vệ người Bỉ lập một cú hat-trick bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của Willian.

Eden Hazard đang đạt phong độ cao ở mùa giải này, anh đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng của Chelsea (5 pha lập công, 2 kiến tạo) chỉ sau có 5 vòng đấu ở Premier League mùa này. Eden Hazard là cầu thủ thứ 4 ghi nhiều hơn 1 hat-trick cho Chelsea ở Premier League (sau Didier Drogba, Frank Lampard và Jimmy Floyd Hasselbaink).

Với màn trình diễn ấn tượng của Hazard, Chelsea đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành London đã giành 15 điểm tuyệt đối và vươn lên dẫn đầu, họ hơn Liverpool, đội xếp thứ 2 về chỉ số phụ. Với những gì đã thể hiện Chelsea đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này.


HLV Sarri khen ngợi Hazard


Maurizio Sarri phát biểu về hat-trick của Eden Hazard, ông thầy người Italia tin cầu thủ người Bỉ có thể ghi 40 bàn thắng ở mùa giải này.
HLV Sarri tin Hazard co the ghi 40 ban o mua giai nay

HLV Sarri tin Hazard có thể ghi 40 bàn ở mùa giải này


"Tôi nghĩ Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ cậu ấy là người tốt nhất. Tôi nghĩ rằng Hazard vẫn có thể tốt hơn nữa. Hazard có thể đi bóng từ khoảng cách 50 hoặc 60m đến thẳng khung thành đối phương và dứt điểm”.

“Những tình huống bứt tốc như vậy khiến cậu ấy tiêu tốn rất nhiều năng lượng, tôi muốn cậu ấy tận dụng tốc độ ở những cự ly gần hơn. Với phong độ hiện tại, Hazard có thể ghi được 40 bàn thắng vào cuối mùa giải, đó là điều cậu ấy hoàn toàn có thể thực hiện được”.

HLV Sarri nói về cuộc đua vô địch NHA, ông thầy người Italia vẫn khẳng định Liverpool và Man City có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X