Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Hazard có tầm ảnh hưởng như Ronaldo và Messi"

Thứ Năm 27/12/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri so sánh Eden Hazard với Ronaldo và Messi về khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Tiền vệ người Bỉ vừa tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Watford.

Hazard tỏa sáng trước Watford


Trong chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Eden Hazard tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Ở những phút bù giờ hiệp thi đấu đầu tiên, anh đi bóng tốc độ, vượt qua thủ môn đối phương và ghi bàn mở tỷ số. 
 
HLV Sarri so sánh Eden Hazard với Ronaldo và Messi  hình ảnh

Hazard lập cú đúp trước Watford


Trong hiệp thi đấu thứ 2, anh khiến thủ môn Ben Foster phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm. Trên chấm 11m, ngôi sao người Bỉ hoàn tất cú đúp mang về 3 điểm cho đội khách. Hazard đi vào lịch sử Chelsea, theo đó anh có các bàn thắng thứ 100 và 101 cho Chelsea trên mọi đấu trường. 

Nói về thành tích của mình, cầu thủ 27 tuổi khẳng định: “Tôi rất vui khi có bàn thắng thứ 100 rồi 101 cho Chelsea, đặc biệt những nỗ lực của tôi giúp Chelsea giành 3 điểm. Tôi sẽ không bao giờ quên thành tích này, tôi cũng phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể trở thành một huyền thoại như Frank Lampard, Didier Drogba và John Terry.”
 


HLV Sarri khen ngợi Hazard

 


HLV Sarri so sánh Eden Hazard với Ronaldo và Messi về khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. 
 
Chelsea thang Watford Hazard an mung

HLV Sarri lên tiếng khen ngợi Hazard


“Hazard rất quan trọng với Chelsea, cũng giống như Messi rất quan trọng với Barca hay Ronaldo là một phần không thể thay thế của Juventus. Hazard có thể xoay chuyển tình thế chỉ bằng một pha bóng, ở điểm này, cậu ấy có thể so sánh với Messi và Ronaldo”.

“Cậu ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời, cậu ây có thể đá được ở mọi vị trí. Hiện tại Hazard đang đá số 9 và chơi rất tốt. Hôm nay cậu ấy đã ghi được 2 bàn thắng và còn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội, tôi rất hài lòng với những gì Hazard thể hiện ngày hôm nay”.

Hazard đã có 10 bàn thắng cùng 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, con số cho thấy những đóng góp của anh vào lối chơi và thành tích của Chelsea lớn như thế nào.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X