Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri giải thích tại sao Kante và Hazard không đá chính trước Cardiff

Chủ Nhật 31/03/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về trận Cardiff vs Chelsea, ông thầy người Italia đã giải thích lý do tại sao bộ đôi Eden Hazard và NGolo Kante phải ngồi dự bị.

Lý do Hazard và Kante ngồi dự bị trước Cardiff


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Cardiff. Muốn rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên, đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm. HLV Sarri đã gây bất ngờ khi không để Eden Hazard và N'Golo Kante đá chính.
 
HLV Maurizio Sarri nói về trận Cardiff vs Chelsea hình ảnh

Hazard và Kante dự bị trước Cardiff


Đây là hai trong số những ngôi sao lớn nhất của Chelsea ở mùa giải này, bởi vậy việc họ phải ngồi dự bị khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. 

HLV Maurizio Sarri nói về trận Cardiff vs Chelsea, ông thầy người Italia đã giải thích lý do tại sao bộ đôi Eden Hazard và N'Golo Kante phải ngồi dự bị.

“Cả Hazard và Kante đều chơi quá nhiều ở mùa giải này, với Kante là 50 còn Hazard là 47. Trong 2 trận đấu của ĐTQG, họ đều ra sân. Hazard thi đấu 187 phút trong màu áo ĐT Bỉ, còn với Kante là 175 phút trong 2 trận đấu của ĐT Pháp”.

“Họ đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây. Không chỉ phải thi đấu, 2 cầu thủ này còn phải di chuyển rất nhiều nữa. Họ trở lại Chelsea với dấu hiệu mệt mỏi. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc họ cần nghỉ ngơi”.

Callum Hudson-Odoi mặc dù vừa chơi rất tốt trong màu áo ĐT Anh, song vẫn phải ngồi dự bị. HLV Sarri khẳng định: “Chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong thời gian sắp tới. Hôm nay Pedro và Willian được đá chính, song sẽ có cơ hội cho Hudson-Odoi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X