Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri giải thích lý do thay Morata bằng Giroud?

Chủ Nhật 02/09/2018 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Alvaro Morata, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do thay Morata bằng Giroud ở phút 61 trong trận đấu với Bournemouth.

Morata rời sân sớm ở trận đấu với Bournemouth


Trong trận tiếp Bournemouth ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Maurizio Sarri tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với Alvaro Morata, Eden Hazard và Willian là bộ ba tấn công. Ở trận đấu này, trung phong Morata đã chơi thất vọng.
Maurizio Sarri phát biểu về Alvaro Morata hình ảnh

Morata nhường chỗ cho Giroud ở phút 61


Ngôi sao 26 tuổi gần như không có sự liên kết cần thiết với Hazard và Willian, anh không thoát ra nổi sự theo kèm từ những trung vệ bên phía đối phương. Những phút có mặt trên sân cầu thủ người TBN chỉ tung ra 2 cú dứt điểm không trúng đích.

HLV Sarri đã quyết định rút Morata và đưa vào Oliver Giroud ở phút 61, sau khi cầu thủ người Pháp vào sân lối chơi tấn công của Chelsea khởi sắc hơn hẳn, họ đã có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Pedro và Hazard.

Kết quả Chelsea vs Bournemouth giúp thầy trò Sarri vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 12 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau về chỉ số phụ. The Blues cho thấy họ là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Sarri tiết lộ lý do thay Morata bằng Giroud

Maurizio Sarri phát biểu về Alvaro Morata, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do thay Morata bằng Giroud ở phút 61 trong trận đấu với Bournemouth.
Sarri vs Bournemouth

HLV Sarri giải thích lý do rút Morata ra khỏi sân


“Những sự thay đổi của tôi phụ thuộc vào diễn biến trên sân. Tôi muốn tận dụng một cầu thủ làm tường tốt và biết quấy đảo hàng thủ đối phương, ở thời điểm đó tôi đã quyết định sử dụng Giroud thay vì Morata. Cậu ấy đã không có nhiều không gian trong thời gian có mặt trên sân, cậu ấy bị theo kèm quá chặt”.

“Hiện tại chúng tôi có ba hoặc bốn hoặc năm kế hoạch trên sân. Tôi sẽ liên tục thay đổi phụ thuộc và diễn biến của trận đấu. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã chơi tốt trước Bournemouth và xứng đáng được khen ngợi. Tôi rất hài lòng với 12 điểm nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa”.

Dư âm Chelsea 2-0 Bournemouth: Khi Sarri khai thác tối đa tài năng của Hazard
Chelsea đã đánh bại Bournemouth 2-0 để duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa giải, trận Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh tiền vệ Eden Hazard tiếp tục...

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X