Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri giải thích lý do không trọng dụng Loftus-Cheek

Thứ Bảy 09/03/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về Ruben Loftus-Cheek, ông thầy người Italia tiết lộ cầu thủ 23 tuổi mới chỉ trở lại sau chấn thương và chưa sẵn sàng đá đủ 90 phút.

HLV Sarri nói về lý do chưa trọng dụng Loftus-Cheek


Ở mùa giải này, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek thường xuyên được đá chính ở Europa League. Còn ở mặt trận Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1996 chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Hồi giữa tuần, Chelsea đánh bại Dynamo Kyiv 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League nhưng Loftus-Cheek không đá chính.
HLV Sarri nói về Ruben Loftus-Cheek hình ảnh

HLV Sarri chia sẻ về Loftus-Cheek


Ngôi sao người Anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, khoảng 30 phút có mặt trên sân cầu thủ này để lại dấu ấn với đường kiến tạo giúp Callum Hudson-Odoi lập công. Việc Loftus-Cheek không đá chính trước Dynamo Kyiv khiến nhiều người bất ngờ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Sarri nói về Ruben Loftus-Cheek, ông thầy người Italia tiết lộ cầu thủ 23 tuổi mới chỉ trở lại sau chấn thương và chưa sẵn sàng đá đủ 90 phút.

“Trong thời gian qua Loftus-Cheek dính chấn thương lưng, cậu ấy mới chỉ trở lại tập luyện mà thôi, cậu ấy chưa sẵn sàng đá chính. Trong trận đấu với Dynamo Kyiv, tôi muốn cậu ấy chơi từ 30 đến 45 phút, tôi muốn cậu ấy tìm lại cảm giác bóng tốt nhất”.

“Quãng thời gian vừa qua, Loftus-Cheek dính chấn thương lưng, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi ấn tượng với sự nỗ lực của cậu ấy, tôi cũng hài lòng với những gì Loftus-Cheek thể hiện trước Dynamo Kyiv”.

“Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp Wolves. Loftus-Cheek chưa sẵn sàng đá chính, cậu ấy cần 2 đến 3 tuần nữa mới có thể đá đủ 90 phút. Tôi có trong tay nhiều lựa chọn và không muốn mạo hiểm với những chấn thương của các học trò”.

HLV Maurizio Sarri nói về hành động của Kepa, ông thầy người Italia gây sốc khi cho rằng việc ngôi sao 24 tuổi nổi loạn tốt cho đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X