Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri giải thích lý do để Kepa dự bị trước Tottenham

Thứ Năm 28/02/2019 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về lý do Kepa ngồi dự bị ở trận gặp Tottenham, ông thầy người Italia khẳng định ông làm như vậy nhằm gửi thông điệp tới tất cả các cầu thủ của Chelsea.

Lý do Kepa ngồi dự bị trước Tottenham


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận đấu với Tottenham. Đây là trận đấu quan trọng với The Blues, để giành vé dự Champions League mùa tới, họ buộc phải có 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố.
HLV Sarri nói về lý do Kepa ngồi dự bị ở trận gặp Tottenham hình ảnh

Kepa ngồi dự bị trước Tottenham


Trước trận đấu, những tờ báo Anh khẳng định Chelsea không trừng phạt thủ môn Kepa, ngôi sao người TBN sẽ bắt chính trước Tottenham. HLV Sarri cũng khẳng định hiểu nhầm ngôi sao 24 tuổi. Tất cả đều hiểu rằng Kepa sẽ ra sân trong trận derby thành London.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Kepa phải nhường vị trí cho Willy Caballero. HLV Maurizio Sarri nói về lý do Kepa ngồi dự bị ở trận gặp Tottenham, ông thầy người Italia khẳng định ông làm như vậy nhằm gửi thông điệp tới tất cả các cầu thủ của Chelsea.

“Tôi có nhiều lựa chọn chất lượng ở cùng vị trí. Tôi đã sử dụng Caballero thay vì Kepa ở trận đấu với Tottenham, đó là quyết định của tôi. Đó là một thông điệp gửi đến các cầu thủ. Chúng tôi là một đội bóng chứ không phải tập thể gồm 25 cầu thủ”.

HLV Sarri không hài lòng với thái độ của Kepa trong trận thua Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, việc để cầu thủ này ngồi dự bị cho thấy ông sẵn sàng trừng phạt cầu thủ nào có dấu hiệu chống đối. Cựu HLV Napoli ngầm khẳng định quyền lực của mình ở sân Stamford Bridge.

Ngoài vị trí của Kepa, HLV Sarri cũng thay đổi nhân sự ở vị trí hậu vệ trái. Marcos Alonso đã trở lại đội hình xuất phát, anh đẩy Emerson lên băng ghế dự bị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X