Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri gây sốc: Hành động của Kepa tốt cho Chelsea

Thứ Bảy 09/03/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về hành động của Kepa, ông thầy người Italia cho rằng việc ngôi sao 24 tuổi nổi loạn tốt cho đội bóng thành London.

HLV Sarri gây sốc khi nói về Chelsea


Trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, Chelsea đã chơi nỗ lực song vẫn để thua trên chấm 11m. Không những thất bại, The Blues còn trở thành tâm điểm của báo giới khi thủ môn Kepa có hành động chống lại quyết định của HLV Sarri.
HLV Maurizio Sarri nói về hành động của Kepa hình ảnh

Kepa nổi loạn trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh


Cầu thủ 24 tuổi có dấu hiệu bị đau, HLV Sarri quyết định thay người. Ông yêu cầu thủ môn dự bị Willy Caballero khởi động, nhưng khi mà thủ thành người Argentina đã sẵn sàng vào sân thì Kepa lại nhất quyết không rời sân. Nhà cầm quân người Italia đã tức giận với hành động của cậu học trò.

Mourinho nói về Kepa, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định thủ môn đắt giá nhất thế giới thực sự đã bị hiểu lầm vụ chống lệnh rời sân của ông thầy Maurizio Sarri trong trận chung kết League Cup hơn một tuần trước.

Cựu HLV Napoli sau đó đã phạt Kepa, cầu thủ người TBN cũng đã lên tiếng xin lỗi và trở lại thi đấu trong 2 trận gần nhất của đội bóng thành London. Trong một phát biểu mới đây, HLV Maurizio Sarri nói về hành động của Kepa, ông thầy người Italia cho rằng việc ngôi sao 24 tuổi nổi loạn tốt cho đội bóng thành London.

“Trận đấu với Man City thực sự là bước ngoặt để Chelsea trở lại. 2 tuân trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, chúng tôi đã thua 0-6 ở Etihad. Nhưng ở trận đấu tại Wembley chúng tôi đã thể hiện bộ mặt khác hẳn, chúng tôi tạo ra một thế trận tốt và chỉ để thua trên chấm 11m”.
HLV Sarri cho rang hanh dong noi loan cua Kepa tot cho Chelsea

HLV Sarri cho rằng hành động nổi loạn của Kepa tốt cho Chelsea


“Hành động của Kepa nằm ngoài mong muốn của chúng tôi, song thực sự Chelsea đã trở lại mạnh mẽ sau sự việc này. Kepa đã lên tiếng xin lỗi, các cầu thủ của Chelsea cũng thông cảm với cậu ấy, điều đó giúp chúng tôi đoàn kết hơn”.

“Chelsea đang có phong độ tốt, chúng tôi cần duy trì phong độ như vậy càng lâu càng tốt. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Wolves vào ngày mai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X