Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri gây sốc: " Áp lực ở Napoli nhiều hơn Chelsea"

Thứ Bảy 02/02/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về áp lực ở Chelsea, ông thầy người Italia gây sốc khi khẳng định áp lực ở Napoli còn cao hơn ở Stamford Bridge.

HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn


Chelsea đã khởi đầu không tồi ở mùa giải này, đội bóng thành London có một chuỗi trận bất bại rất dài. Có thời điểm họ gây sức ép lên Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải The Blues lại đang cho thấy những dấu hiệu hụt hơi.
HLV Maurizio Sarri nói về áp lực ở Chelsea hình ảnh

Chelsea thua 2 trận liên tiếp


Đội bóng thành London đang trải qua 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đầu tiên là thất bại 0-2 trên sân của Arsenal, sau đó là trận thua 0-4 trên sân của Bournemouth. Những kết quả tồi tệ gần đây khiến đội chủ sân Stamford Bridge bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Sau trận thua Bournemouth, HLV Sarri đã giữ các học trò 50 phút trong phòng thay đồ. Ông thầy người Italia không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ngược lại, Các cầu thủ Chelsea không hài lòng với HLV Sarri, họ cho rằng The Blues sa sút một phần vì ông thầy người Italia xây dựng lối chơi quá phụ thuộc vào Jorginho.

Áp lực đang đè nặng lên vai cựu HLV Napoli. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về áp lực ở Chelsea, ông thầy người Italia gây sốc khi khẳng định áp lực ở Napoli còn cao hơn ở Stamford Bridge.
HLV Sarri

HLV Sarri nói về áp lực ở Chelsea


"Chúng tôi đang gặp những khó khăn, đó là điều bình thường. Bất kỳ CLB hay HLV nào cũng từng trải qua những thời điểm gặp khó khăn. Tôi đến từ Napoli. Tôi nghĩ rằng áp lực ở Napoli còn lớn hơn ở Chelsea”.

“Napoli là thành phố lớn thứ 3 ở Italia, ở thành phố này duy nhất Napoli là CLB lớn, bởi vậy áp lực từ người hâm mộ thực sự lớn. Chúng tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, chúng tôi đã rút ra những kinh nghiệm sau những thất bại. Tôi tin Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

Chelsea sẽ có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Sarri tìm lại cảm giác chiến thắng.

Video Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X