Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri gạch tên Spurs khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Bảy 29/12/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về cơ hội vô địch NHA của Tottenham, ông thầy người Italia cho rằng Spurs không đủ sức chen chân vào cuộc đua vô địch Premier League 2018/19.

Tottenham đang chơi rất tốt


Trong thời gian gần đây, Tottenham đang duy trì sự ổn định rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Spurs đánh bại Bournemouth 5-0, trước đó họ hủy diệt Everton ngay tại Goodison Park với tỷ số 6-2. Thầy trò Pochettino đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm khốc liệt nhất của mùa giải.
HLV Maurizio Sarri nói về cơ hội vô địch NHA của Tottenham hình ảnh

Tottenham đang chơi cực kỳ ấn tượng


Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London giành chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. 15 điểm tuyệt đối giúp họ vượt mặt Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, “Gà trống” lúc này đang kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 6 điểm.

Mặc dù không có sự bổ sung nào ở Hè 2018, nhưng Tottenham đang chơi thực sự tốt. Mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về, bởi vậy cơ hội vô địch của họ là vẫn còn. Mới đây, Harry Kane nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Anh khẳng định Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa giải.


HLV Sarri gạch tên Tottenham khỏi cuộc đua vô địch


HLV Maurizio Sarri nói về cơ hội vô địch NHA của Tottenham, ông thầy người Italia cho rằng Spurs không đủ sức chen chân vào cuộc đua vô địch Premier League 2018/19.
HLV Sarri

HLV Sarri gạch tên Spurs khỏi cuộc đua vô địch NHA


“Các bạn biết ý kiến của tôi rồi đấy, tôi luôn bảo lưu quan điểm của mình. Như tôi đã nói từ đầu mùa giải, có hai đội sẽ cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là Liverpool và Man City. Hai đội bóng này sở hữu những yếu tố để đăng quang vào cuối mùa”.

“Tottenham đang vươn lên mạnh mẽ, họ đã vượt mặt Man City để có được vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, tôi không đánh giá cao khả năng vô địch của Spurs, họ không đủ lực lượng để đua tranh với Liverpool và Man City, có lẽ Tottenham sẽ chỉ có thể gây áp lực lên Liverpool và Man City mà thôi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X