Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri đứng trước khả năng nhận án phạt từ FA

Thứ Năm 25/04/2019 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri đối mặt với án phạt từ FA sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận hòa Burnley, nhiều khả năng ông thầy người Italia sẽ bị phạt tiền.

HLV Sarri có thể bị FA phạt


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2 tại Stamford Bridge. Trận hòa trên sân nhà khiến The Blues bỏ lỡ cơ hội bứt lên trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4.
 
HLV Maurizio Sarri đối mặt với án phạt từ FA hình ảnh

HLV Sarri có thể bị FA phạt


Không chỉ để Burnley cầm hòa Chelsea còn phải trả những cái giá cực đắt. Cụ thể, sao trẻ Callum Hudson-Odoi dính chấn thương gót chân phải nghỉ hết mùa, thậm chí cầu thủ 18 tuổi phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 6 tháng. Ngoài ra, HLV Sarri còn bị truất quyền chỉ đạo ở những phút cuối. Chưa dừng lại ở đó, Sarri còn bị FA phạt vì hành vi không đúng mực.

Trong những phút bù giờ, HLV Sarri và BHL của Burnley đã có những tranh cãi gay gắt. Ông thầy người Italia đã bị truất quyền chủ đạo. Sau trận đấu, đội chủ nhà đã khiếu nại với trọng tài Kevin Friend rằng Sarri trở thành đối tượng bị khiêu khích của thành phần BHL Burnley. 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận trợ lý Zola khẳng định cựu HLV Napoli bị phân biệt chủng tộc với những cụm từ miệt thị người Italia phát ra từ bên kia chiến tuyến: “Sarri đã bị một số người trong BHL của Burnley phân biệt chủng tộc bằng tiếng Italia, đó là lý do khiến ông ấy nổi nóng”.

HLV Maurizio Sarri đối mặt với án phạt từ FA sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận hòa Burnley, nhiều khả năng ông thầy người Italia sẽ bị phạt tiền. Ông thầy người Italia có thời gian tới 18h00 ngày thứ Sáu theo giờ địa phương để nộp đơn kháng án.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X