Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri dùng Pep để xin thêm thời gian ở Chelsea

Chủ Nhật 24/02/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về tương lai, ông thầy người Italia dùng Pep Guardiola để xin thêm thời gian ở Chelsea.

HLV Sarri lên tiếng về tương lai


HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn sau chuỗi trận thất vọng của Chelsea. NHM và một số cầu thủ của The Blues đã không còn đặt niềm tin vào cựu HLV Napoli, họ muốn tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Đội bóng thành London cũng đã chuẩn bị phương án trong trường hợp sa thải HLV Sarri.
 
Sarri

HLV Sarri nói về tương lai ở Chelsea


Cụ thể, Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola làm HLV tạm quyền, dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải. Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ lên kế hoạch đưa về một HLV đẳng cấp vào Hè này. Hiện Lampard và Zidane đang là 2 ứng viên hàng đầu thay thế nhà cầm quân người Italia.

Tối nay, Man City vs Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Maurizio Sarri nói về tương lai, ông thầy người Italia cùng Pep Guardiola để xin thêm thời gian ở Chelsea.

“Pep đã từng gặp khó khăn ở mùa giải đầu tiên ở Man City, nhưng ông ấy không bị sa thải vì may mắn. Tôi không biết vì sao Man City tiếp tục tin tưởng Pep sau mùa giải đầu tiên không ấn tượng. Bạn phải hỏi BLĐ của Man City để có câu trả lời”.

“Man City và Chelsea đều là những CLB lớn. Làm việc ở những CLB như vậy không hề dễ dàng. Pep đã được Man City tin tưởng, và ông ấy đã đáp lại niềm tin từ BLĐ bằng những danh hiệu. Không dễ dàng thành
công ở Anh, yếu tố kiên quyết với một HLV đó là thời gian”.

“Mùa giải đầu tiên của tôi ở Anh diễn ra không quá thành công nhưng cũng không quá tệ. Tôi nghĩ rằng khi mình có thêm thời gian gắn bó với Chelsea, tôi sẽ giúp CLB chơi tốt hơn, qua đó tiến gần đến những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X