Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri dùng Hazard để lên mặt với Mourinho

Thứ Sáu 19/10/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia tuyên bố mình đang khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Bỉ.

HLV Sarri nói về tài năng của Hazard


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt. Ngôi sao người Bỉ đã có 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 8 trận và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nếu tính trên mọi đấu trường anh góp dấu giày vào 12 bàn thắng trong 11 trận gần nhất của The Blues.
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard hình ảnh

Hazard đang chơi cực tốt


Với phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ, Chelsea đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang có 20 điểm sau 8 trận, bằng điểm với đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Với phong độ ấn tượng của số 10, Chelsea đang trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia tuyên bố mình đang khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Bỉ.

“Hazard là một cầu thủ tốt, nhưng để khai thác tối đa khả năng của cậu ấy không phải là chuyện dễ dàng. Tôi nghĩ rằng một vài HLV trước đó của Chelsea đã không thể giúp cậu ấy phát huy tốt nhất khả năng của mình”.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt, cậu ấy cần không gian và thời gian để chơi bóng, bởi vậy Hazard sẽ phát huy tốt nhất khả năng khi được chơi tự do. Cậu ấy đang giữ được sự ổn định bởi không thường xuyên có những pha tăng tốc ở cự ly quá xa khung thành đối phương”.
HLV Sarri dùng Hazard để lên mặt với Mourinho hình ảnh 2

HLV Maurizio Sarri tuyên bố đang khai thác tối đa khả năng của Hazard


“Tất nhiên cậu ấy có tốc độ tốt, cậu ấy thích đột phá. Tuy nhiên, tăng tốc ở cự ly quá xa và nhiều lần trong một trận đấu khiến thể lực của cậu ấy bị suy giảm nhanh chóng, tôi đã khuyên cậu ấy đột phá ở gần khung thành đối phương hơn để tiết kiệm năng lượng, tôi hài lòng khi Hazard tiếp thu điều đó”.

Tương lai Hazard đang là vấn đề lớn. Cầu thủ người Bỉ vừa công khai muốn được cập bến Real Madrid trong tương lai gần. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ 27 tuổi nhưng chưa thành công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X