Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 15/04/2019 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này, ông thầy người Italia cho rằng đội vô địch chỉ được xác định ở vòng đấu cuối cùng. Cựu HLV Napoli cũng khẳng định đội dẫn đầu và đội xếp thứ 2 chỉ hơn nhau từ 1 đến 2 điểm.

Cuộc đua vô địch NHA đang rất khốc liệt


Trước vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đang dẫn đầu, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Man City là đội thi đấu sớm hơn, họ chỉ cần giành chiến thắng trước Crystal Palace là sẽ đòi lại ngôi đầu, qua đó gây áp lực lên The Kop, đội sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà.
HLV Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này hình ảnh

Liverpool đánh bại Chelsea 2-0


Trên sân của Palace, Man City đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Chung cuộc thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 3 điểm có được giúp họ tạm thời vươn lên ngôi đầu, đồng thời tạo sức ép lớn lên Liverpool.

Đội chủ sân Anfield bước vào trận tiếp Chelsea với quyết tâm rất cao, trong suốt 90 phút họ áp đảo hoàn toàn. The Kop cầm bóng 62%, dứt điểm gấp hơn 2 lần đối thủ (15 so với 7), số lượng cú dứt điểm trúng đích gấp hơn 3 lần (7 so với 2). Với sự vượt trội hoàn toàn, Lữ đoàn đỏ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0.

Như vậy là sau vòng 34, Liverpool vẫn dẫn đầu, họ hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong phần còn lại của mùa giải thầy trò Klopp chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn, trong khi đó Man xanh còn phải đụng độ Tottenham và M.U.


HLV Sarri dự đoán cuộc đua vô địch NHA


HLV Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này, ông thầy người Italia cho rằng đội vô địch chỉ được xác định ở vòng đấu cuối cùng. Cựu HLV Napoli cũng khẳng định đội dẫn đầu và đội xếp thứ 2 chỉ hơn nhau từ 1 đến 2 điểm.
HLV Sarri cho rang doi vo dich chi hon doi xep thu 2 tu 1 den 2 diem

HLV Sarri cho rằng đội vô địch chỉ hơn đội xếp thứ 2 từ 1 đến 2 điểm


“Thật khó để dự đoán rằng Man City hay Liverpool sẽ vô địch. Tôi nghĩ rằng cuộc đua sẽ khốc liệt đến vòng đấu cuối cùng. Với sự ổn định cùng quyết tâm của hai đội, tôi nghĩ đội vô địch chỉ hơn đội xếp thứ 2 từ 1 đến 2 điểm mà thôi”.

HLV Sarri nói về trận thua Liverpool. Ông thầy người Italia thừa nhận The Kop thắng xứng đáng, xong họ cũng hưởng lợi từ quyết định của các trọng tài.

Video Liverpool 2-0 Chelsea (Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X