Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri đã tìm được người thay thế Morata và Giroud

Thứ Ba 11/12/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Edinson Cavani của PSG nâng cấp hàng công, The Blues sẵn sàng trao đổi giữa Morata và chân sút người Uruguay.

Morata và Giroud đang gây thất vọng lớn


Mùa giải này, hàng công Chelsea thi đấu không quá ấn tượng. The Blues đang phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard, khi cầu thủ người Bỉ chơi bùng nổ, đội bóng thành London có thể hủy diệt đối thủ. Tuy nhiên, khi anh bế tắc ngay lập tức đội chủ sân Stamford Bridge gặp khó khăn.
 
HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Edinson Cavani hình ảnh

Giroud và Morata gây thất vọng lớn


Bộ đôi tiền đạo Olivier Giroud và Alvaro Morata đang gây thất vọng rất lớn, dù thay nhau đá chính nhưng cả hai đều không đáp ứng được kỳ vọng. Giroud lúc này giỏi làm tường hơn là ghi bàn, trong khi đó Morata không thể duy trì sự ổn định.

Từ đầu mùa giải hai tiền đạo của Chelsea mới chỉ ghi 11 bàn thắng trên mọi đấu trường, số bàn thắng này chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành London. Đã có những thông tin cho rằng HLV Sarri đã lên kế hoạch mua một tiền đạo vào tháng 1.
 


Chelsea quan tâm Cavani

 


HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Edinson Cavani của PSG nâng cấp hàng công, The Blues sẵn sàng trao đổi giữa Morata và chân sút người Uruguay.
 
Cavani co mot tran dau that vong

Chelsea nhắm Cavani nâng cấp hàng công


Hiện tại, Cavani vẫn đang chơi cực tốt trên hàng công của PSG, anh cùng với Neymar và Mbappe hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Tuy nhiên, giữa cầu thủ 31 tuổi và Neymar đang có mâu thuẫn, cựu sao Barca đang gây sức ép buộc cầu thủ sinh năm 1987 phải ra đi.

Hợp đồng của Cavani với PSG hết hạn vào Hè 2020, nhưng không có một động thái nào cho thấy đội bóng nước Pháp muốn gia hạn hợp đồng với anh. Để thuyết phục PSG bán chân sút người Uruguay, Chelsea chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Theo France Football, trong trường hợp PSG không bán Cavani, Chelsea sẽ dùng Morata trao đổi. Trong quá khứ đội bóng nước Pháp đã từng theo đuổi chân sút người TBN, bởi vậy khả năng họ đồng ý trao đổi người với The Blues có thể xảy ra. Ngoài Chelsea thì Real cũng đang quan tâm Cavani, họ nhắm ngôi sao 31 tuổi nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Benzema.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X