Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri đã chọn được bến đỗ mới nếu bị Chelsea sa thải

Thứ Tư 17/04/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri rời Chelsea dẫn dắt Roma là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Ông thầy người Italia đã bí mật đàm phán với đội chủ sân Olympico trong trường hợp bị Chelsea sa thải ở Hè này.

HLV Sarri có thể bị Chelsea sa thải


Mùa giải này, không ít lần HLV Maurizio Sarri đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, BLĐ The Blues vẫn quyết định kiên nhẫn với ông thầy người Italia. Ở thời điểm hiện tại đội bóng thành London vẫn đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
 
HLV Maurizio Sarri rời Chelsea dẫn dắt Roma ở hè 2019 hình ảnh

HLV Sarri có thể bị Chelsea sa thải ở Hè 2019


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang xếp thứ 5 song khoảng cách với Arsenal và Tottenham không quá lớn, họ vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Trong trường hợp nằm ngoài Top 4, The Blues vẫn có thể được dự C1 mùa tới nếu vô địch Europa League.

BLĐ và NHM vẫn đang đặt niềm tin vào Sarri, nhưng trong trường hợp ông không thể cùng Chelsea có vé dự C1 mùa tới, khả năng ông thầy người Italia mất việc là hoàn toàn có thể.


HLV Sarri sẽ dẫn dắt Roma nếu rời Chelsea


HLV Maurizio Sarri rời Chelsea dẫn dắt Roma là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Ông thầy người Italia đã bí mật đàm phán với đội chủ sân Olympico trong trường hợp bị Chelsea sa thải ở Hè này.
 
HLV Sarri

HLV Sarri dẫn dắt Roma nếu rời Chelsea


Roma đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém vị trí thứ 4 của AC Milan 1 điểm. Trong trường hợp không nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu Claudio Ranieri sẽ mất việc. BLĐ đội bóng thủ đô Italia đã lên kế hoạch tìm HLV mới ngay ở thời điểm hiện tại.

Corriere dello Sport tuyên bố rằng Sarri đã bí mật đàm phán với Roma, cựu HLV Napoli sẽ dẫn dắt đội bóng của Italia ở Hè 2019 nếu rời Chelsea. Ngoài Sarri thì Conte cũng là ứng viên hàng đầu thay thế chiếc ghế của Ranieri.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X