Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri gây bất ngờ với lựa chọn trận đấu hay nhất của Chelsea

Thứ Hai 19/11/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải chiến thắng nào hết, chính trận hòa tiếc nuối với Liverpool mới khiến tân HLV người Ý tự hào hơn cả kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

Chỉ sau ba tháng tiếp quản Stamford Bridge và Maurizio Sarri đã chiều lòng ngay cả những CĐV Chelsea khó tính nhất. Thời điểm hiện tại, đại gia thủ đô London chính là đội bóng còn lại duy nhất trong những giải đấu hàng đầu Châu Âu vẫn duy trì thành tích bất bại trên mọi mặt trận, với lối chơi tấn công cống hiến khác biệt sự thực dụng dưới thời tiền nhiệm Antonio Conte.

HLV Sarri nói về trận đấu hay nhất của Chelsea hình ảnh
HLV Sarri nói về trận đấu hay nhất của Chelsea

Mới đây khi được hỏi về trận đấu được xem như hay nhất của mình kể từ khi cập bến nước Anh, Sarri đã đưa ra câu trả lời tương đối bất ngờ và thú vị. Không phải chiến thắng nào hết, chính trận hòa tiếc nuối với Liverpool mới khiến ông tự hào hơn cả. Phát biểu của tân HLV người Ý:

“Tôi thực sự đang tận hưởng công việc ở Anh của mình đúng như những kỳ vọng từ trước, với sự cạnh tranh quyết liệt và hấp dẫn của các giải đấu như Premier League hay bầu không khí náo nhiệt tuyệt vời ở các sân vận động. Tất cả đều rất hạnh phúc và may mắn dành cho tôi.”

“Chính vì vậy, mọi khoảnh khắc đã trôi qua đều xứng đáng được trân trọng, kể cả là những trận đấu mà chúng tôi không giành được kết quả tốt như mong đợi. Thậm chí, tôi nhận thấy rằng trận đấu hay nhất của mình lại không phải một chiến thắng, đó chính là trận hòa 1-1 với Liverpool.”

“Trận đấu đã diễn ra với chất lượng cực cao và khiến tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ cả hai đội. Có thể từ góc nhìn chiến thuật, trận thắng đậm đà trước Burnley mới đáng nhớ, nhưng tôi thực sự có hứng thú để nói về trận hòa Liverpool hơn. Đúng, tôi ấn tượng với trận đấu đó kể cả khi không thắng với bàn gỡ hòa khá đáng tiếc trong thời gian bù giờ.”

Chelsea bất lực trước Everton: Trận hòa cho trò, trận thua cho thầy
HLV trẻ tuổi Marco Silva đã chiến thắng tiền bối bậc thầy chiến thuật để giúp nửa xanh vùng Merseyside thành công ra về hiểm địa Stamford Bridge với một điểm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X