Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chốt số lượng tân binh cập bến Chelsea vào tháng 1

Thứ Sáu 11/01/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Italia tiết lộ The Blues cần thêm 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2019.

HLV Sarri tiết lộ kế hoạch mua sắm của Chelsea


Cách đây không lâu, Chelsea mua thành công Pulisic từ Dortmund với giá 57.5 triệu bảng, song cầu thủ người Mỹ không tới Stamford Bridge ngay lập tức. Tiền vệ 20 tuổi sẽ chơi cho Dortmund đến hết mùa giải này, anh chỉ cập bến Chelsea vào tháng 6 năm nay.
HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea hình ảnh

HLV Sarri muốn có thêm 2 tân binh vào tháng 1


Ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. Theo giới chuyên môn, HLV Sarri cần thêm một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm. Việc Cesc Fabregas sắp tới Monaco là lý do khiến The Blues phải nâng cấp tuyến giữa, trong khi đó trên hàng công Morata và Giroud gây thất vọng khiến Chelsea cần thêm tiền đạo.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Italia tiết lộ The Blues cần thêm 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2019.

“Theo tôi, chúng tôi cần thêm hai cầu thủ, nhưng sau đó thì tùy vào câu lạc bộ. Quá trình đàm phán luôn rất khó khăn, nếu Chelsea đưa về những bản hợp đồng mới tôi sẽ rất vui, nhưng nếu chúng tôi không có thêm tân binh tôi cũng không phàn nàn”.

Khi được hỏi về việc Chelsea quan tâm Gonzalo Higuain, HLV Sarri tiếp tục: “Các bạn biết rất rõ, tôi không kiểm soát thị trường chuyển nhượng. CLB đàm phán đưa về những bản hợp đồng mới, bởi vậy tôi không thể biết những cầu thủ nào sẽ tới Chelsea”.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Newcastle. Nói về trận đấu này, HLV Sarri tiếp tục: “Ruben Loftus-Cheek chắc chắn vắng mặt, Morata đã tập luyện trở lại, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân thi đấu”.

Morata được cho là chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn ra đi, Barca, Atletico Madrid, AC Milan, PSG hay Sevilla là những CLB quan tâm cựu sao Real Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X